Mitsubishi "nhá hàng" MPV điện hoàn toàn mới, đàn anh của Xpander

Google News

Mẫu xe mới của thương hiệu Mitsubishi dự kiến sẽ có thiết kế kiểu SUV hoặc MPV đủ chỗ cho ít nhất 6 người cùng hành lý, xe có hệ dẫn động 4 bánh.

Video: Đánh giá Xpander Cross thế hệ mới tại Việt Nam.
Triển lãm phương tiện di động Japan Mobility Show 2023 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây, trước đây là Tokyo Motor Show sẽ được tổ chức. Nhân dịp này, Mitsubishi đã công bố hình ảnh hé lộ về một mẫu xe mới sẽ được hãng chuẩn bị ra mắt ở sự kiện. Kèm theo hình ảnh, thông cáo của hãng cũng hé lộ một số thông tin ban đầu về mẫu xe MPV Mitsubishi hoàn toàn mới.
Mitsubishi
Mitsubishi "nhá hàng" MPV điện hoàn toàn mới, đàn anh của Xpander. 
Từ hình ảnh nhá hàng, Mitsubishi đã cho thấy phần đuôi xe với cụm đèn hậu hình chữ T ngang, logo 3 viên kim cương được chiếu sáng và 2 dải đèn định vị dọc. Phần đuôi xe cho thấy nó sẽ có kiểu dáng SUV hoặc MPV. 6 người đam mê các hoạt động ngoài trời với ba lô lớn xuất hiện trong ảnh đã cho thấy mẫu ôtô mới này sẽ có kích thước hào phóng để chứa được cả họ cùng hành lý.
Ngoài hình ảnh, thông cáo của Mitsubishi cũng xác nhận rằng mẫu xe mới bí ẩn ở thời điểm này sẽ được điện hoá một phần và có hệ thống đánh lái 4 bánh. Nó được cho là mang lại "sự an tâm trong mọi điều kiện thời tiết hoặc đường xá", vì vậy chiếc xe MPV việt dã Mitsubishi mới này có thể sẽ có hệ dẫn động bốn bánh.
Mitsubishi
 Rất có thể mẫu xe đa dụng mới sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo dưới dạng concept, trước khi có phiên bản thương mại khoảng 1 năm nữa.
Nhìn vào cách thương hiệu Mitsubishi ra mắt những dòng xe trước đây như Xpander hay XForce, rất có thể mẫu xe đa dụng mới sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo dưới dạng concept, trước khi có phiên bản thương mại khoảng 1 năm nữa.
Japan Mobility Show 2023 sẽ được tổ chức tại trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight. Sự kiện năm nay bắt đầu với các ngày báo chí vào 25 và 26 tháng 10, sau đó là ngày chỉ dành cho người được mời vào ngày 27 tháng 10 khi người khuyết tật cũng sẽ được phép tham dự. Những ngày mở cửa cho công chúng được lên kế hoạch từ 28/10 đến 5/11/2023.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)