Màu sắc của chiếc xe nói gì về tính cách của bạn?

Google News

Trong cuộc sống của chúng ta, màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng. Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi màu sắc chiếc xe mình yêu thích nói gì về tính cách của mình hay chưa?

  
Màu đỏ - Biểu trưng của sự quyến rũ
Màu đỏ là một màu sắc nổi bật, hút mắt nhất trong bảng màu. Chính vì vậy mà màu đỏ tượng trưng cho sự hấp dẫn, quyến rũ, quý phái. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng thể hiện cho sức mạnh, năng lượng, đam mê, và hạnh phúc đủ đầy.
Nếu màu đỏ là màu sắc chiếc xe yêu thích của bạn, điều này có thể thấy bạn là một người có “gu" mạnh mẽ, nóng bỏng, quý phái và vô cùng quyến rũ. Hơn thế nữa, chắc chắn bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng tích cực.
Và màu đỏ cũng là màu sắc yêu thích của cô nàng hotgirl Huyền 2k4. Cô nàng chia sẻ, cô rất yêu thích màu đỏ, màu đỏ giúp tôn lên sự quyến rũ, có phần cá tính của cô nàng.
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?
Màu đỏ - Biểu trưng của sự quyến rũ. 
Khánh Huyền 2k4 thường ưu tiên màu đỏ trong các sự lựa chọn của mình. Và khi lựa chọn một “em xế" yêu, chắc chắn cô cũng ưu tiên lựa chọn màu đỏ đầu tiên. Cô nàng hotgirl chia sẻ, khi tìm hiểu để mua cho mình một chiếc xe máy yêu thích, cô đã bị thu hút ngay bởi em Yamaha Janus phiên bản màu đỏ.
Huyền 2k4 rất thích thú khi chia sẻ về “em” Yamaha Janus của mình, màu đỏ của “em" nó rất đúng “gu" của cô nàng, một màu đỏ quyến rũ, quý phái nhưng cũng vô cùng trẻ trung, cá tính. Bạn có cùng “gu" với cô nàng Huyền 2k4 hay không?
Nhẹ nhàng với màu xanh
Khi nhìn vào màu xanh dương chắc hẳn mỗi chúng ta đều có một cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, an nhiên và thoải mái đúng không. Màu xanh dương biểu trưng cho bầu trời, sự hoà bình, chân thành và nhẹ nhàng. Những bạn yêu thích màu xanh dương chắc hẳn sẽ có một tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, yêu thích sự bình yên và chân thành.
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?-Hinh-2
Màu xanh cho những cô nàng nhẹ nhàng. 
Màu xanh dương nói chung và màu xanh pastel nói riêng có lẽ là một tone màu yêu thích của nhiều cô nàng. Và đó cũng mà màu sắc yêu thích của cô nàng ca sĩ GenZ VAnh. Cô nàng theo đuổi hình tượng trẻ trung, nhẹ nhàng và nữ tính. Màu xanh mà VAnh lựa chọn giúp cô nàng trở nên vô cùng dịu dàng, nữ tính.
Cô nàng ca sĩ GenZ của chúng ta cũng ưu tiên lựa chọn một “em" Yamaha Janus màu xanh ngọc đúng theo sở thích. Có thể đối với một số bạn màu xanh ngọc có chút kén chọn người dùng. Nhưng với VAnh, khi cùng em Janus màu xanh vi vu khắp phố phường khiến cô nàng nổi bật và vô cùng tự tin.
Màu trắng - Sắc màu tôn lên vẻ cá tính
Nghĩ đến màu trắng có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến sự nhẹ nhàng, tinh khiết. Nhưng có lẽ bạn chưa biết, màu trắng là sự pha trộn của các màu, là màu của tự nhiên, là màu toát lên vẻ hoàn hảo và trọn vẹn.
Những người thích màu trắng thường là người hướng nội và ưa thích sự an toàn. Tuy nhiên, đối với các bạn GenZ hiện nay, đặc biệt là những cô nàng cá tính, màu trắng là một sự lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp của mình. Màu trắng đối với các bạn không còn là một sự đơn điệu và an toàn như đặc tính vốn có của nó.
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?-Hinh-3
Màu trắng - Sắc màu tôn lên vẻ cá tính.
Liz Nguỵ Thuỳ Linh - thành viên nhóm nhảy ST.319 chia sẻ, trong cách phối đồ, cô luôn dành cho màu trắng một vị trí quan trọng. Những phụ kiện màu trắng vừa trung hoà vừa tôn lên vẻ cá tính của cô nàng.
Cô nàng dancer cũng chia sẻ, cô đã tự thưởng cho mình một “em" Yamaha Janus màu trắng để có thể đồng hành trên mọi nẻo đường. “Mình thường thích mặc những bộ cánh cực chất, cực ngầu, sánh đôi với em Yamaha Janus khiến chúng mình cùng nhau nổi bật.”
Bên cạnh đó, Yamaha Janus còn có 3 phiên bản và 12 màu sắc có thể phù hợp với mọi tính cách và sở thích của các bạn. Các cô nàng của chúng ta đều thích thú chia sẻ đã bị “em” Yamaha Janus hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.
Yamaha Janus phiên bản 2022 còn sở hữu ốp trước hoàn toàn mới, dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i" (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “I (Tôi) & U (Bạn)” của Janus.
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?-Hinh-4
 Yamaha Janus đa sắc màu phù hợp với mọi tính cách.
Thiết kế mặt đồng hồ của “em” Janus cũng hoàn toàn mới, màn hình hiển thị LCD mang phong cách tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng có thể theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng . Thêm vào đó là hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, tạo nên phong cách cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.
Yamaha Janus được vận hành bởi động cơ Blue Core 125 cc giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành vô cùng êm ái. Bên cạnh đó, Yamaha Janus được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ đó, Yamaha Janus là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km.
Xe ga Yamaha Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên xe (kết hợp cùng nút bấm “Seat").
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?-Hinh-5
Yamaha Janus trang bị động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu. 
Điểm nổi bật khiến các cô nàng của chúng ta thích thú ở “em" Yamaha Janus này đó chính là chiếc cốp rộng rãi lên đến 14 lít giúp các cô nàng có thể đựng vừa một chiếc mũ ¾ và nhiều vật dụng cá nhân khác. Trong quá trình điều khiển xe, các cô nàng đồng tình chia sẻ, Yamaha Janus có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng (99kg) rất phù hợp với vóc dáng của phái nữ.
Xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành và sử dụng Phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng Phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…
Để tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng cho khách hàng, Yamaha đẩy mạnh chính sách Giao hàng nhanh - “Same day - Next day". Nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn đối với những khách hàng đặt hàng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau.
Mau sac cua chiec xe noi gi ve tinh cach cua ban?-Hinh-6
Yamaha Janus tại việt Nam có giá bán giao động từ 29 triệu đồng cho đến 33,1 triệu đồng cùng 3 phiên bản và 12 màu sắc.
Hơn thế nữa, Yamaha có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến giúp cho quá trình sửa chữa của khách hàng được rút ngắn nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng.
Với giá bán giao động từ 29 triệu đồng cho đến 33,1 triệu đồng cùng 3 phiên bản và 12 màu sắc, bạn có sẵn sàng lựa chọn cho mình một “em" Yamaha Janus với màu sắc yêu thích để đồng hành trên mọi nẻo đường không?
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)