Đoàn tàu đâm vào ôtô tải chở xe sang BMW, Cadillac, Mercedes, Range Rover

Google News

Chiếc xe tải chở hàng loạt xe hạng sang như; BMW, Cadillac, Mercedes, Range Rover,... đã bị một đoàn tàu “hất tung”, khi bị mắc kẹt tại đường ray.

Đoạn video về vụ tai nạn được quay bởi Alexander Quintero, anh cho biết khi đang dừng chờ đèn ở Hollywood, Florida thì nhận thấy có điều gì đó không ổn với chiếc xe tải ở phía trước.
“Người lái xe tải chuyên dụng đã cố gắng để tiến về phía trước và tôi nhận thấy bánh xe của anh ta quay nhưng chiếc xe không hề di chuyển. Tôi nhận ra rằng anh ấy đã bị mắc kẹt trên đường ray. Tôi nhìn vào gương và nhận thấy ánh sáng của đoàn tàu phía sau mình, đó là lúc tôi nghĩ có điều gì đó sắp xảy ra”, Alexander Quintero nói với Fox13.

Video: Đoàn tàu đâm vào ôtô tải chở hàng loạt xe sang.

Dù đoàn tàu đã cố bấm còi để cảnh báo xe tải tránh đường nhưng tài xế hoàn toàn bất lực. Đoàn tàu thì di chuyển quá nhanh để dừng lại và chiếc xe tải chở xe sang thì đứng bất động, một vụ tai nạn xảy ra là điều không thể tránh khỏi.
Cú tông mạnh khiến phần sau của rơ-moóc đứt ra khỏi phần đầu kéo xe tải. Chỉ có một chiếc Range Rover và một chiếc SUV BMW là còn ở trên xe do gần đầu kéo, còn những chiếc xe khác thì bị hất tung lên không trung.
Doan tau dam vao oto tai cho xe sang BMW, Cadillac, Mercedes, Range Rover
Ảnh chụp tại hiện trường cho thấy những chiếc xe hạng sang BMW, Cadillac, Mercedes, Range Rover bị hư hỏng, biến dạng nặng nề.  
Ảnh chụp tại hiện trường cho thấy những chiếc xe hạng sang bị hư hỏng, biến dạng nặng nề. Những chiếc xe sang bị tai nạn là: BMW X5, Mercedes E-Class, chiếc sedan của Cadillac, Range Rover, Porsche Macan hoặc Cayenne.
Sau va chạm, đoàn tàu cũng bị thiệt hại, nhưng ít nghiêm trọng hơn. May mắn thay, Brightline cho biết không có ai trên tàu bị thương trong sự cố này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)