Lamborghini sắp ra siêu xe kỷ niệm sinh nhật người sáng lập

Google News

(Kiến Thức) - Hãng sản xuất siêu xe đến từ Ý đang có một kế hoạch tung ra một phiên bản siêu xe lamborghini với số lượng cực kỳ giới hạn.

Hãng sản xuất siêu xe đến từ Ý đang có một kế hoạch đặc biệt cho triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 tới đây. Và thông tin chính thức vẫn chưa rõ ràng, họ hứa rằng sẽ tung ra một phiên bản siêu xe với số lượng cực kỳ giới hạn.
Sẽ chỉ dừng lại ở con số 20, siêu xe mới có thể được đặt tên là Lamborghini Centenario sẽ tiếp nối thành công của những Veneno cùng Sesto Elemento. Nó sẽ được trình làng vào dịp kỉ niệm lần sinh nhật thứ 100 của người sáng lập ra công ty: Ferruccio Lamborghini. 
Lamborghini sap ra sieu xe ky niem sinh nhat nguoi sang lap
 Sẽ dừng lại ở con số 20, siêu xe mới có thể được đặt tên là Centenario.
Từ một người sản xuất máy kéo chuyển sang chế tạo siêu xe, ông sinh vào ngày 28/04/1916 và mất vào ngày 20/02/1993 ở tuổi 76. Ông ra đi và để lại một kì tích mà chúng ta được chiêm ngưỡng đến tận ngày hôm nay.
Lamborghini sap ra sieu xe ky niem sinh nhat nguoi sang lap-Hinh-2
Centanario sẽ có một ngôn ngữ thiết kế cực kì đặc biệt.
Theo CEO của Lamborghini, ông Stephan Winkelmann nói về dự án này. "Centanario sẽ có một ngôn ngữ thiết kế cực kì đặc biệt giống kiểu của Veneno. Nó có thể đi theo nguyên mẫu Asterion concept được trình làng vào năm ngoái tại Paris. Nó cũng có thể được trang bị công nghệ hybrid và có thể là khối động cơ V12 dung tích 6.5L từ mẫu Aventador".
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)