Siêu xe 3,4 triệu Euro - Koenigsegg Agera "tử nạn" bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Những thông tin vụ tai nạn của chiếc Koenigsegg Agera G tại đường Honghuang, quận Du Bắc, Trung Quốc sẽ khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết ông nghe thấy tiếng gầm của chiếc siêu xe Koenigsegg từ rất xa, kèm theo một tiếng nổ lớn. Ngay say đó, siêu xe này mất lái, xoay vòng 270 độ và đâm vào vệ đường, bánh sau bên phải văng hẳn khỏi xe. Người lái bị kẹt trong xe 2 tiếng đồng hồ trước khi xe cứu hộ tới.
Sieu xe 3,4 trieu Euro - Koenigsegg Agera
Theo kết luận của cảnh sát, lái xe 26 tuổi đã sử dụng chất kích thích tại thời điểm gây tai nạn.  
Theo kết luận của cảnh sát, lái xe 26 tuổi đã sử dụng chất kích thích tại thời điểm gây tai nạn. Nhiều người dự đoán rằng đây là một trong những vụ tai nạn đắt giá nhất tại Trung Quốc với giá trị của chiếc  Koenigsegg Agera R tại đây lên tới 3.4 triệu Euro sau thuế.
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để xác minh liệu đây có phải là xe trốn thuế và liệu người lái có phải là chủ xe hay không. Tại hiện trường, chiếc siêu xe này không có biển, tức là chủ xe chưa thực hiện nghĩa vụ thuế. 
Sieu xe 3,4 trieu Euro - Koenigsegg Agera
Nhiều người dự đoán rằng đây là một trong những vụ tai nạn đắt giá nhất tại Trung Quốc. 
Hiện, siêu xe này đang nằm tại một gara ở Trùng Khánh, Trung Quốc và sẽ sớm được chuyển về quê nhà tại Thụy Điển để sửa chữa. Chắc chắn chi phí để phục hồi nguyên trạng chiếc Koenigsegg này sẽ là không hề nhỏ.
Sieu xe 3,4 trieu Euro - Koenigsegg Agera
Hiện, siêu xe này đang nằm tại một gara ở Trùng Khánh, Trung Quốc. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)