Honda nhân rộng chương trình trải nghiệm BeU+

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn một tháng triển khai với hơn 170.000 khách hàng tới tham dự, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện BeU+ tại 12 tỉnh/thành trên cả nước.

Được bắt đầu từ tháng 6, tới nay đã có 25 chương trình Honda BeU+ đã được tổ chức  tại 8 tỉnh trên cả nước gồm An Giang, Bình Định, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam và Thanh Hóa. 
Chương trình đã thu hút hơn 170.000 lượt khách hàng đến thăm quan và tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ.
Honda nhan rong chuong trinh trai nghiem BeU+
Các khách hàng hào hứng tham gia một chương trình BeU+
Đến với Honda BeU+, khách hàng sẽ được tham gia hàng loạt các hoạt động tri ân như thay dầu miễn phí cho các xe máy Honda; trải nghiệm và tìm hiểu các dòng xe của hãng; được đào tạo các kiến thức, kỹ năng Lái xe an toàn; tham gia các trò chơi để nhận được những phần quà thú vị.
Honda nhan rong chuong trinh trai nghiem BeU+-Hinh-2
Khách hàng lái thử trên máy.
Trong tháng 7 tới, Be U+ sẽ tiếp tục đến với 12 tỉnh/thành bao gồm Hà Tĩnh, Bình Định, Đồng Tháp, Quảng Bình, Quảng Trị, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Kontum, Phú Yên, Thanh Hóa, Gia Lai và Huế. Đặc biêt, 4 chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh, Kontum (18 & 19 tháng 7) và Thanh Hóa, Gia Lai (25 & 26 tháng 7).
Honda nhan rong chuong trinh trai nghiem BeU+-Hinh-3
Khu vực chạy thử và lái xe an toàn.
Bên cạnh đó, cuộc thi Be U+ with Honda cũng đã chính thức bắt đầu trong tháng 7 với 4 hạng mục Âm Nhạc, Vũ đạo, Bóng đá và Thử thách không giới hạn – Sasuke. 
Honda nhan rong chuong trinh trai nghiem BeU+-Hinh-4
Khu vực trưng bày của sự kiện BeU+
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng, cùng sự góp mặt của đôi ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp – Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, John Huy Trần và Lâm Vĩnh Hải, cuộc thi Honda Be U+ hứa hẹn sẽ là nơi khơi nguồn ước mơ cho các bạn trẻ tài năng và cháy bỏng đam mê.


 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)