Trải nghiệm bộ ba sản phẩm ôtô mới nhất từ Honda VN

Google News

(Kiến Thức) - Từ 4/7 đến hết ngày 1/8/2015, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda ôtô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm bộ ba sản phẩm ôtô mới nhất”.

Các mẫu xe được đem ra lái thử bao gồm Honda City, Honda CR-V và Honda Civic. Tất cả đều ở thế hệ mới nhất và đã từng được Honda Việt Nam đưa vào chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua các đợt lái thử xuyên suốt từ đầu năm.
Tham dự chương trình này, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái của các dòng xe ôtô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà và những ưu đãi khi mua xe từ các Đại lý.
Trai nghiem bo ba san pham oto moi nhat tu Honda VN
 Các mẫu xe được đem ra lái thử bao gồm Honda City, Honda CR-V và Honda Civic. 
Có thể thấy, việc liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe kéo dài từ đầu năm đến nay cho thấy HVN đang ngày càng quan tâm tới cuộc đua thị phần ôtô trong nước. Hiện nay, Honda đã có 3 mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam và đây chính là “mũi công” chủ lực tạo nên kỳ tích kinh doanh mảng ôtô. Trong tháng 5/2015, HVN đạt mức độ tăng trưởng 14% về lượng bán xe du lịch so với tháng trước.
Chi tiết về chương trình lái thử xe được cập nhật đầy đủ trên trang web chính thức của Honda Việt Nam. Dưới đây là lịch lái thử chi tiết:
Trai nghiem bo ba san pham oto moi nhat tu Honda VN-Hinh-2
 
Trai nghiem bo ba san pham oto moi nhat tu Honda VN-Hinh-3
 

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)