Hà Nội: Chủ sở hữu Jaguar–Land Rover được bảo dưỡng miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Từ nay đến 31/3/2015, tất cả các chủ xe Jaguar – Land Rover chính hãng hay không chính hãng sẽ được bảo dưỡng miễn phí tại showroom của hãng tại Hà Nội.

Phải đến đầu tháng 5/2015, showroom của Jaguar – Land Rover Việt Nam tại Hà Nội mới chính thức đi vào hoạt động nhưng hiện tại hãng đã đưa vào hoạt động hệ thống Dịch Vụ – Bảo Hành – Sửa Chữa. 
Theo đại diện của Jaguar Land Rover Việt Nam tại Hà Nội cho biết hệ thống Dịch Vụ – Bảo Hành – Sửa Chữa có diện tích hơn 2.000 m2 với 12 khoang sửa chữa cho phép chăm sóc đồng thời 12 xe và có đủ không gian để 6 xe chờ làm dịch vụ.
Ha Noi: Chu so huu Jaguar–Land Rover duoc bao duong mien phi
Hãng đảm bảo sẽ cung cấp tất cả dịch vụ sửa chữa với hoàn toàn phụ kiện chính hãng.
Hãng đảm bảo sẽ cung cấp tất cả dịch vụ sửa chữa với hoàn toàn phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cho riêng mỗi dòng xe sẽ đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 
Với số vốn đầu tư lên tới 2 triệu USD trên diện tích hơn 4.500 m2, showroom Jaguar – Land Rover tại Hà Nội sẽ là showroom có quy mô lớn nhất châu Á và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu quốc tế Jaguar – Land Rover.
Ha Noi: Chu so huu Jaguar–Land Rover duoc bao duong mien phi-Hinh-2
Trước mắt, showroom Jaguar – Land Rover Việt Nam tại Hà Nội sẽ cho khách hàng đến thăm quan và lái thử các mẫu xe. 
Trước mắt, showroom Jaguar – Land Rover Việt Nam tại Hà Nội sẽ cho khách hàng đến thăm quan và lái thử các mẫu xe Jaguar XF,Jaguar XJ 2.0, Range Rover Evoque. Với những khách hàng mua 1 trong 3 mẫu xe lái thử trong thời gian từ nay đến 31/3/2015, hãng sẽ hỗ trợ phí trước bạ lên tới 200 triệu đồng.
Ngoài ra, trong thời gian kể trên, các khách hàng sở hữu xe Jaguar – Land Rover chính hãng hay không chính hãng khi đem tới showroom sẽ đều được hãng tiến hành kiểm tra miễn phí, bảo dưỡng miễn phí và giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)