Bé gái 12 tuổi lấy trộm Ford Taurus của bố đi gặp bạn trên mạng

Google News

Cô bé 12 tuổi đã lấy trộm chiếc Ford Taurus của bố mình, sau đó qua đón người bạn 14 tuổi, rồi lái xe hơn 600 km để đến điểm hẹn với người "bạn" quen qua mạng xã hội.

  
Theo New York Post đưa tin, Jade Gregory – 12 tuổi, đã được thông báo mất tích vào tuần trước sau khi cô bé lấy cắp xe Ford Taurus của bố mình rồi lái xe rời khỏi bang cùng với bạn, Khloe Larson – 14 tuổi. Hai đứa trẻ đã trò truyện với một người lạ trên mạng xã hội và được người này hẹn gặp ở bang Louisiana.
Sau đó, Jade Gregory lái chiếc Ford Taurus suốt 5 giờ đồng hồ, đi từ khu vực Gainesville đến Mobile, Alabama. Sự biến mất đột ngột của hai đứa trẻ đã mở ra một cuộc tìm kiếm quy mô lớn cấp liên bang. Hình ảnh của chúng được chiếu trên các bảng quảng cáo và màn hình tivi ở một số bang miền Nam.
Be gai 12 tuoi lay trom Ford Taurus cua bo di gap ban tren mang
Cô bé 12 tuổi đã lấy trộm chiếc Ford Taurus của bố mình, sau đó qua đón người bạn 14 tuổi, rồi lái xe hơn 600 km để đến điểm hẹn với người "bạn" quen qua mạng xã hội. 
Khi vào một cửa hàng tiện lợi ở Alabama, Jade Gregory và Khloe Larson đã rất sốc khi thấy hình ảnh của mình đang được chiếu trên tivi trong bản tin báo trẻ mất tích. Cuối cùng, hai đứa trẻ đã quyết định ra sở cảnh sát địa phương khai báo. Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ sau đó đã được đưa về gia đình ở Florida một cách an toàn.
Sau khi tìm được hai cô bé, cảnh sát cho biết “có những tình huống đáng ngờ” khiến họ buộc phải điều tra thêm. Và đây không chỉ là cuộc điều tra của cảnh sát bang, mà cả FBI (Cục Điều tra liên bang) cũng vào cuộc. Các nhà chức trách đang điều tra xem liệu hai đứa trẻ có phải suýt chút nữa trở thành nạn nhân của những kẻ buôn bán tình dục trẻ em hay không.
Be gai 12 tuoi lay trom Ford Taurus cua bo di gap ban tren mang-Hinh-2
Sự biến mất đột ngột của hai đứa trẻ đã mở ra một cuộc tìm kiếm quy mô lớn cấp liên bang.  
Theo National Center for Missing and Exploited Children (Trung tâm quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột), đã có 19.000 báo cáo về nạn buôn bán tình dục trẻ em trên toàn quốc vào năm 2022.
Sự việc xảy ra khiến nhiều không khỏi bất ngờ rằng tại sao một cô bé 12 tuổi lái xe Ford Taurus suốt 5 giờ đồng hồ, đi quãng đường khoảng 640km như vậy. May mắn, trong suốt hành trình của mình, hai đứa trẻ không gặp bất kỳ sự cố nào. Đây cũng là lời cảnh báo cho cha mẹ về những mối đe dọa với con mình trong thời đại kỹ thuật số, cũng như đừng coi chúng chỉ là trẻ con khi nhìn vào điều con có thể làm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)