BMW X5 giảm trước bạ tương đương 160 triệu đồng ngay đầu năm 2024

Google News

Trong tháng 1 và 2/2024, THACO AUTO và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới.

 
Video: Đánh giá SUV hạng sang BMW X5 2023 tại Việt Nam.
Cụ thể, trong thời gian tháng 1 và 2/2024, THACO AUTO và BMW sẽ ưu đãi lên tới 160 triệu đồng (tuỳ vào phiên bản xe) đối với dòng BMW X5 thế hệ mới. Đây đang là mức ưu đãi lớn nhất trong chương trình đầu năm của BMW Việt Nam.
BMW X5 là mẫu xe SAV được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. BMW X5 tại Việt Nam gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng đi kèm các công nghệ hiện đại như hệ thống đèn pha Iconic, công nghệ LED thích ứng, không gian nội thất sang trọng với các chi tiết ốp gỗ, pha lê và cụm màn hình đôi đồng kích cỡ 12,3 inch.
BMW X5 giam truoc ba tuong duong 160 trieu dong ngay dau nam 2024
THACO AUTO và BMW sẽ ưu đãi lên tới 160 triệu đồng (tuỳ vào phiên bản xe) đối với dòng BMW X5 thế hệ mới. 
BMW X5 bán tại thị trường Việt Nam trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0L từng được bình chọn là động cơ tốt nhất thế giới, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,7 giây. Ngoài ra những công nghệ hỗ trợ lái nổi bật cũng được trang bị như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ lùi xe và hệ thống treo tiên tiến.
Ngoài ra, tất cả các mẫu xe BMW đều nhận ưu đãi nhân dịp năm mới, khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe.
Riêng với dòng xe BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện Camera hành trình cao cấp. Bên cạnh đó, khi mua mẫu xe điện BMW iX3 và BMW i4, khách hàng sẽ được tặng bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.
BMW X5 giam truoc ba tuong duong 160 trieu dong ngay dau nam 2024-Hinh-2
Riêng với dòng xe BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện Camera hành trình cao cấp. 
Hơn nữa, khách hàng khi mua xe BMW cũng sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.
BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng cùng các hoạt động lái thử hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe nổi tiếng của BMW. Với hệ thống showroom BMW trải rộng trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)