Benelli BN302 làm mới ngoại hình với phiên bản Italia

Google News

(Kiến Thức) - Benelli Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Italia của mẫu mô tô chiến lược BN302 - Benelli BN302 Italia- với thay đổi chủ yếu ở ngoại thất.

So với phiên bản tiêu chuẩn, 2 phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia có sự thay đổi rõ rệt nhất ở phần tem xe được thiết kế mới và có giá bán sau thuế là 128 triệu đồng. 
Với phiên bản màu trắng, tem xe có hoạ tiết lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia được thiết kế cách điệu theo những đường vát cong ốp vào bình xăng và cánh yếm. 
Trái ngược với phiên bản màu trắng, phiên bản màu đen có tem xe được thiết kế theo phong cách xe độ X-Speed (Thái Lan). Tem xe cũng được cách điệu theo 3 màu cờ của Itala. 
Benelli BN302 lam moi ngoai hinh voi phien ban Italia
 Phiên bản đặc biệt BN302 Italia có sự thay đổi rõ rệt nhất ở phần tem xe.
Không chỉ thay đổi về tem xe, các phiên bản đặc biệt Benelli BN302 Italia mới đều được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn so với hiện tại. Được biết, đây là dòng lốp thích hợp cho cả đường đua và đường phố. 
“Để tăng hiệu suất và khả năng vận hành của xe thì kích thước lốp và gai lốp là vấn đề được chú ý nhất. Trong quá trình thử nghiệm thực nghiệm trên đường trường với quãng đường trên 5.000km ở nhiều loại lốp khác nhau, Pirelli Diablo Rosso Corsa được xem là dòng lốp tốt nhất để tăng hiệu suất hoạt động của phiên bản BN302 đặc biệt”, đại diện của Benelli Việt Nam chia sẻ.
Benelli BN302 lam moi ngoai hinh voi phien ban Italia-Hinh-2
BN302 Italia có giá bán sau thuế là 128 triệu đồng.  
Bên cạnh việc thay đổi về tem xe và hệ thống lốp trước sau, Benelli Việt Nam cũng có thay đổi nhỏ về sức mạnh động cơ trên cơ sở hiệu chỉnh lại ECU. Công suất động cơ của Benelli BN302 phiên bản Italia được tăng thêm 1,5 mã lực. Thân xe của Benelli BN302 phiên bản Italia cũng được hạ thấp trọng tâm nhằm tạo cảm giác thoải mái khi vận hành cũng sự bứt tốc ở nước chạy đề.
Benelli Việt Nam cũng giới thiệu riêng hệ thống phụ tùng – phụ kiện để nâng cấp 02 phiên bản đặc biệt Benelli BN302 như ống xả hàng hiệu IXIL X55 của Tây Ban Nha, gương hậu, chống đổ...

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)