Xế bình dân Chevrolet thế hệ mới chính thức trình làng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều lần lộ diện trước đây, Chevrolet đã chính thức "vén màn" công bố chính thức Spark thế hệ mới, được thiết kế gần như từ đầu.

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi nhìn vào thiết kế hoàn toàn mới của Spark đó là chiếc xe sở hữu ngoại hình mạnh mẽ hơn, với lưới tản nhiệt chưa làm hai phần đặc trưng của Chevrolet cùng đèn pha thiết kế vuông vức hơn. 
Mui xe Chevrolet Spark chạy thấp dần về phía sau cùng với cánh gió trên cửa hậu khiến Spark lộ đầy vẻ thể thao.
Chevrolet Spark the he moi chinh thuc “trinh lang“
 Chevrolet Spark mới có thiết kế nam tính hơn.
Dù Chevrolet chưa công bố bất kỳ tấm hình chi tiết nào của nội thất Spark mới, nhưng từ những bức hình lộ diện trước đây, có thể chắc chắn rằng bảng táp-lô của xe sẽ được thiết kế lại, với hệ thống thông tin giải trí MyLink có màn hình 7 inch trên một số phiên bản.
Chevrolet Spark the he moi chinh thuc “trinh lang“-Hinh-2
Thân xe có những đường nét "đậm" hơn.
Trên Spark, Chevrolet sẽ đưa ra nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá khác nhau, từ màu sơn bánh xe, decal trên thân tới các hoạ tiết trang trí trong cabin, giúp khách hàng tự do thay đổi chiếc xe phù hợp với cá tính của mình.
Chevrolet Spark the he moi chinh thuc “trinh lang“-Hinh-3
Spark sẽ được bán tại hơn 40 nước.
Nằm dưới nắp ca-pô của Spark là động cơ 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên 1.4l EcoTec, với công suất tối đa 98 mã lực. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Khi trang bị hộp số CVT, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,88 lít xăng/100 km.
Được sản xuất tại Hàn Quốc, Chevrolet sẽ xuất khẩu Spark ra 40 quốc gia trên Thế giới. Tại Mỹ, xe sẽ được bán vào cuối năm với giá chưa được tiết lộ. Như vậy, nhiều khả năng phải tới năm sau, mẫu xe này mới chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)