Chen mua nhà ở tòa tháp cao nhất Hà Đông

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người chen nhau tại lễ mở bán HP Landmark Tower sáng nay. Sức hút của tòa nhà cao nhất Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hôm nay (19/4), Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức mở bán Tòa chung cư cao cấp HP Landmark Tower. Điều bất ngờ là lượng khách kéo tới đông ngoài sức tưởng tượng. Khoảng 10h, lễ mở bán mới chính thức diễn ra nhưng nhiều khách hàng tới từ rất sớm. Trong căn phòng rộng hơn 100 m2 không còn một chỗ trống, người dân đứng ngồi la liệt.
 Phòng mở bán HP Landmark Tower không còn một chỗ trống.
Ảnh: Minh Tùng.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đang gặp khó, nhiều chủ đầu tư sống dở chết dở vì hàng tồn kho thì sức hút của HP Landmark Tower khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Nhiều khách hàng phải đứng vì không còn chỗ. 
Trao đổi với Kiến Thức, đại diện Siêu thị dự án Bất động sản STDA tiết lộ, chỉ trong buổi sáng, đã có hơn 20 giao dịch thành công, chưa kể lượng khách hàng quan tâm đến dự án và đang làm hồ sơ mua bán. “Vài ngày nay, nhân viên của chúng tôi phải làm việc gấp đôi, gấp 3 ngày thường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, đại diện STDA cho hay.
 Nhân viên Siêu thị dự án Bất động sản STDA làm việc hết công suất để phục vụ "thượng đế".
Lý giải hiện tượng tại HP Landmark Tower, ông Nguyễn Văn Thành, giám đốc một sàn giao dịch BĐS trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội cho rằng: “Trong thời điểm hiện nay, khi có quá nhiều khách hàng nếm trái đắng vì mua nhà trên giấy trong khi nhu cầu thực vẫn cao thì một dự án đã gần hoàn thiện mở bán, người ta quan tâm là chuyện không quá khó hiểu. Người dân bây giờ đã tỉnh táo hơn, chủ đầu tư các dự án có thực lực về tài chính cũng biết nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những dự án gần hoàn thiện như HP Landmark Tower. Bên cạnh đó, mức giá khoảng 17,5 triệu đồng cho một dự án nhà ở thương mại ở vị trí như vậy là vừa sức mua”.
HP Landmark Tower do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư nằm trong quần thể Khu đô thị An Hưng có diện tích rộng 2.9ha ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Có tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng, đây được xem là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông với 45 tầng nổi và một tầng hầm. Diện tích mỗi căn hộ tại đây khá đa dạng từ 72,9 - 94,1m2, được Siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối với giá từ 1,3 – 1,7 tỷ đồng/ căn hộ (khoảng 17,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp).
Hiện 3 tòa CT1, CT2 , CT4 đã xong thô và chuẩn bị bàn giao, tòa CT3 đang xây đến tầng 12. HP Landmark Tower dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối tháng 12/ 2015.
Minh Tùng

Bình luận(0)