Chơi trốn tìm, bé trai 10 tuổi chết oan vì điều hòa

Google News

Vô tình chạm vào điều hòa bị rò điện ở sảnh tòa nhà trong lúc chơi trốn tìm, bé trai 10 tuổi mất mạng oan uổng.

Sự việc đau lòng xảy ra tại một tòa nhà ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Vào ngày xảy ra sự việc, một nhóm trẻ em tụ tập cùng nhau chơi trò trốn tìm tại sảnh tòa nhà. Lúc này, một số trẻ trốn vào gần chiếc hòm gửi chuyển phát nhanh, bé trai Tiểu Nhược và vài bạn khác cùng trốn gần máy điều hòa nhiệt độ.
Đau lòng thay, sau một lúc chơi trốn tìm, chỉ có bạn bè của Tiểu Nhược xuất hiện còn bé không có mặt. Các bạn nhỏ đi tìm thì phát hiện Tiểu Nhược nằm trên nền đất, gọi không thưa hỏi không nói.
Biết chuyện chẳng lành, những đứa trẻ chạy đi cầu cứu, khi bảo vệ đến thì Tiểu Nhược đã mất đi dấu hiệu sự sống, không còn hơi thở và nhịp tim. Dù đội cứu hộ đến rất nhanh, nỗ lực hồi sức tim phổi suốt 50 phút nhưng Tiểu Nhược vẫn không qua khỏi, nguyên nhân tử vong được xác định là do điện giật.
Choi tron tim, be trai 10 tuoi chet oan vi dieu hoa
 Chạm vào điều hòa bị rò điện, bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong. 
"Trên ngón tay, ngón chân và đỉnh đầu của bé đều có dấu vết của điện giật, còn có lỗ nhỏ", chú của Tiểu Nhược đau đớn cho biết. Người này cũng tiết lộ thêm, hiện trường sự việc có các thiết bị đồ chơi trẻ em và khu bán hàng, nhiều phụ huynh đưa con đến đó chơi.
Gia đình nghi ngờ ban quản lý tòa nhà không có biện pháp bảo vệ chống rò điện trong khu vực công cộng đó và nhân viên phản ứng không nhanh nhạy, khi xảy ra sự cố không tắt nguồn điện ngay.
Trong khi đó, theo nhân viên của tòa nhà, lúc đó không có phụ huynh xung quanh bé và lúc trước các nhân viên đã nhắc nhở, ngăn chặn hành vi chơi đùa của trẻ em. Đồng thời, khi phát hiện sự cố, nhân viên tại hiện trường cũng ngay lập tức ngắt điện và hỗ trợ đưa bé đi cấp cứu.
Hiện tại, ban quản lý tòa nhà đã thông qua các cơ quan cảnh sát, cộng đồng và hình thức giao tiếp khác để điều phối và trao đổi với gia đình, sau khi có kết quả cụ thể về nguyên nhân xảy ra sự cố, họ sẽ cùng phối hợp xử lý, không trốn tránh trách nhiệm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)