Làm điều này trong bãi đỗ xe, người đàn ông tử vong đau đớn

Google News

Mở cửa xe rồi thò đầu ra ngoài để thanh toán tiền, người đàn ông thao tác không đúng cách, ấn nhầm nút nâng kính. Kết quả anh bị kẹt giữa khe hở cửa xe, ngất xỉu và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người đàn ông lái chiếc xe Cadillac màu trắng, sẵn sàng qua làn đường thanh toán trong bãi đỗ xe.
Nào ngờ, trong lúc mở cửa xe rồi thò đầu ra ngoài để thanh toán tiền đỗ xe, người đàn ông thao tác không đúng cách, ấn nhầm nút nâng kính. Kết quả, không kịp xử lý, chiếc xe trượt đi, cổ người đàn ông bị kẹt giữa khe hở cửa xe, khiến anh ngất xỉu và tử vong ngay tại bãi đỗ xe.
Lam dieu nay trong bai do xe, nguoi dan ong tu vong dau don
Cổ người đàn ông bị kẹt giữa khe hở cửa xe, khiến anh ngất xỉu và tử vong tại chỗ. 
Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thương xót và liên tục bình luận: "Chỉ mới ra khỏi bãi đỗ xe, anh ấy đã tự kẹt chết. Cách chết kỳ quặc như thế này liệu có phải là tự tử hay không?", "Chứng kiến nhiều trường hợp như này, chỉ cần vô ý thôi có thể bị kẹt đầu, kẹt tay khi thanh toán tại bãi đỗ xe", "Thật không thể tin được có cách chết như vậy", "Có thể là ngạt khí vì bị kẹt ống thở", "Dường như là chết dần do ngạt khí", "Nếu lái xe không thạo, tai nạn sớm muộn cũng xảy ra".
Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng, đó là do thiết kế bãi đỗ xe kém không đạt chuẩn, khiến tài xế với tay cũng không thể chạm được đến cột thanh toán, phải nhoài cả người ra ngoài. "Công nghệ này lạc hậu rồi, thiết kế cũng quá bất tiện, hãy sử dụng nhận dạng biển số xe, tiện và an toàn hơn nhiều", một cư dân mạng chia sẻ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)