Bạn gái muốn chia tay, thiếu niên 16 tuổi gây tội ác đáng sợ

Google News

Ngay trước sinh nhật của Lily Silva 5 ngày, Giovanni Sirio đã xông vào nhà của bạn gái và bắn chết nạn nhân.

Theo báo The New York Times, sự việc đau lòng xảy ra ở Quận Weld, Colorado, Mỹ.
Cậu thiếu niên Giovanni Sirio-Cardona, 16 tuổi, hẹn hò với Lily Silva-Lopez, 15 tuổi, trong 6 tháng. Nhưng khi bạn gái đề xuất chia tay, Giovanni Sirio không thể chịu nổi sự đả kích này và sử dụng súng để đe dọa và ép buộc Lily Silva nói yêu mình.
Gần một tháng sau, ngay trước sinh nhật của Lily Silva 5 ngày, Giovanni Sirio đã xông vào nhà của bạn gái và bắn chết cô.
Em trai 13 tuổi của Lily Silva vẫn còn nguyên nỗi hoảng sợ khi nhớ lại, vài phút trước khi thảm kịch xảy ra, chị gái cậu la lớn, yêu cầu em nhanh chóng rời khỏi nhà, bằng mọi cách phải chạy thoát thân. Ngay sau đó, có âm thanh súng vang lên.
Ban gai muon chia tay, thieu nien 16 tuoi gay toi ac dang so
 Ảnh minh họa. 
"Tôi nhìn thấy chị gái nằm sấp trên sàn hành lang, Giovanni Sirio-Cardona đứng bên cạnh chị, máu chảy từ trên đầu xuống", em trai của thiếu nữ xấu số run rẩy chia sẻ. Cậu cũng cho biết đã cầu xin Giovanni Sirio tha mạng cho mình, sau đó đồng ý giúp hắn kéo thi thể chị gái vào phòng ngủ. Chỉ khi Giovanni Sirio rời đi, bé mới dám báo cảnh sát.
Cảnh sát điều tra và phát hiện rằng, 6 ngày trước vụ án giết người vì tình, Lily Silva đã báo cáo rằng Giovanni Sirio đánh vào mặt và cánh tay của cô. Ngoài ra, hồ sơ còn cho thấy rằng 2 ngày trước bi kịch, Giovanni Sirio bị phát hiện đuổi theo Lily.
Cảnh sát cho biết Giovanni Sirio-Cardona đang đối mặt với các cáo buộc bao gồm tội giết người loại 1 và loại 2, xâm nhập vào nhà dân, cướp giật nghiêm trọng và sở hữu vũ khí khi còn chưa thành niên. Số tiền để bảo lãnh là 2 triệu đô la Mỹ (khoảng hơn 47 tỷ đồng).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giữ xác ướp bên mình vì coi đó là “bạn gái tinh thần”

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)