Bị mẹ cấm yêu đương, con gái 14 tuổi làm điều ghê rợn

Google News

Bị mẹ cấm yêu đương, cô con gái 14 tuổi cấu kết với bạn trai 15 tuổi và 2 người khác sát hại mẹ mình, mang thi thể ra bãi rác ngoại ô.

Theo thông tin đăng tải, cô Anastasia Milosskaya, bà mẹ đơn thân 38 tuổi ở Moscow, Nga, đã bị một nhóm trẻ vị thành niên đánh đập, bóp cổ đến chết chỉ vì phản đối con gái 14 tuổi hẹn hò với bạn trai.
Theo điều tra của cảnh sát, vào ngày xảy ra vụ việc, cô Anastasia đã bị con gái, bạn trai 15 tuổi của con gái và hai thiếu niên khác dưới 17 tuổi tấn công và sát hại khi cô đi làm về.
Mặc dù 4 kẻ thủ ác vứt thi thể nạn nhân tại một bãi rác ở Balashikha, ngoại ô Moscow, nhưng rất nhanh, tội ác của cả nhóm đã bị phanh phui ngay ngày hôm sau.
Bi me cam yeu duong, con gai 14 tuoi lam dieu ghe ron
 Cô Anastasia Milosskaya và con gái khi còn thân thiết.
Vì 4 nghi phạm đều là trẻ vị thành niên nên cảnh sát chỉ tiết lộ rằng con gái cô Anastasia và bạn trai mình đã dùng 350.000 rúp (tương đương 104 triệu đồng) để mua chuộc 2 kẻ sát nhân còn lại.
Sau khi gây án, cặp đôi còn định lấy hết số tiền tiết kiệm của Anastasia cho riêng mình nhưng chưa kịp hành động thì đã bị bắt. Hiện, cả bốn thủ phạm đều đang bị giam giữ trong trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên và phải đối mặt với án tù 10 năm.
Sau khi biết tin về cái chết thảm khốc của con gái, mẹ của Anastasia đã mắng mỏ cháu gái vì bị bạn trai mê hoặc mà sát hại mẹ, đồng thời cho rằng con gái bà đã rất nỗ lực để cải thiện điều kiện gia đình và chăm sóc con gái rất tốt.
Bạn bè con gái cô Anastasia chỉ ra rằng mặc dù ngay cả các bạn khác cũng biết rằng cô Anastasia rất yêu con gái mình nhưng "cô con gái lại luôn ghét mẹ".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phú Yên: Phẫn nộ nghịch tử giết mẹ để lấy tiền tiêu xài 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)