Hy hữu con trai tố cha ruột...cướp vợ

Google News

Mới đây, một người đàn ông ở Ấn Độ đã đến đồn cảnh sát, tố cáo cha ruột của mình với hành vi trộm xe, cướp vợ của anh.

Theo thông tin đăng tải, anh Pawan Vairagi ở Rajasthan, Ấn Độ, mới đây đến đồn cảnh sát, tố cáo cha ruột của mình với hành vi trộm xe, cướp vợ của anh.
Cụ thể, sau một ngày làm việc vất vả, anh Pawan Vairagi từ công trường xây dựng nơi mình làm việc về nhà ở Silor, Bundi, thì rất ngạc nhiên khi biết vợ đã bỏ trốn. Đáng giận hơn, người mà cô bỏ trốn cùng được cho là bố ruột của anh Pawan Vairagi, ông Ramesh Vairagi.
Hy huu con trai to cha ruot...cuop vo
 Ảnh minh hoạ.
Kiểm tra lại tài sản trong nhà, anh Pawan Vairagi phát hiện, hai chiếc ô tô của anh cũng biến mất, vợ cùng bố ruột anh cũng "mất tích", để lại căn nhà trống cùng đứa con gái 6 tháng tuổi.
Giận dữ, đau lòng, anh Pawan Vairagi lập tức đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc. Tại đồn cảnh sát, anh Pawan Vairagi trút ra hết sự bất mãn lên cha mình, tố cáo người cha làm việc phi pháp, tin tưởng chắc chắn rằng vợ mình vô tội, sẽ không bỏ rơi anh và đứa con gái mới chỉ 6 tháng tuổi của họ.
Song, sau khi thấy công tác điều tra không được xúc tiến, anh Pawan Vairagi đã cáo buộc cảnh sát địa phương "không xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc" và "không tích cực xử lý vụ việc". Đồng thời, Pawan Vairagi cũng công khai câu chuyện của mình cho báo chí, truyền thông, hi vọng thông qua những kênh này, mình sẽ đòi được công lý và tài sản.
Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm và chú ý của dư luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)