Giám đốc thiết kế Bentley chính thức nộp đơn từ chức

Google News

(Kiến Thức) - Bentley vừa tuyên bố rằng Giám đốc thiết kế của hãng - ông Luc Donckerwolke đã chính thức nộp đơn từ chức chỉ sau 3 năm gắn bó với thương hiệu này.

Trong quá khứ, ông Luc Donckerwolke đã từng có một thời gian dài gắn bó với các thương hiệu trong khối VAG (Volkswagen Automotive Group). Trước khi chuyển sang Bentley, ông đã làm Giám đốc thiết kế ở Audi trong 5 năm và đã góp phần quan trọng trong việc tạo ra kiểu dáng của nhiều dòng Audi hiện nay.
Giam doc thiet ke Bentley chinh thuc nop don tu chuc
Ông Luc Donckerwolke
Cần nói thêm rằng Luc Donckerwolke không phải là một "tay mơ" trong làng thiết kế xe. Ông chính là người đã "chắp bút" tạo ra những "siêu phẩm" như Bentley Flying Spur, Audi R8 Le Mans Lamborghini Gallardo và Lamborghini Murcielago.
Giam doc thiet ke Bentley chinh thuc nop don tu chuc-Hinh-2
Lamborghini Gallardo - một trong những thiết kế thành công nhất của Donckerwolke.
Sau khi Luc Donckerwolke ra đi, vị trí của ông tại Bentley sẽ được đảm nhiệm bởi ông Stefan Sielaff, hiện đang là Trưởng bộ phận thiết kế nội thất của tập đoàn Volkswagen kiêm Giám đốc trung tâm thiết kế Volkswagen Potsdam.
Giam doc thiet ke Bentley chinh thuc nop don tu chuc-Hinh-3
Phong cách thiết kế của Donckerwolke sẽ còn ảnh hưởng tới Bentley trong tương lai.
Theo ông Wolfgang Dürheimer - Giám đốc điều hành Bentley, Luc Donckerwolke đã tạo cho Bentley một con đường hoàn hảo để đi tới tương lai. Ông Dürheimer cũng đánh giá cao các tác phẩm của Donckerwolke và chúc cho vị cựu thiết kế trưởng có một tương lai đầy may mắn.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)