Rộ tin Bentley Continental GT V8 S sắp về Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Giới hâm mộ Bentley thủ đô háo hức sau tin đồn của giới thạo tin siêu xe Bentley Continental GT V8 S vừa ra mắt sắp về tới Hà Nội.

Những người yêu chuộng Bentley tại Hà Nội đang háo hức chờ đợi siêu xe Bentley Continental GT V8 S đầu tiên sắp về đến thủ đô. Theo giới thạo tin, siêu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ được giới thiệu tại 1 showroom của Bentley tại đây. Thời gian và địa điểm sẽ được thông báo rộng rãi trong thời gian sớm nhất. Theo một tay chơi xe giấu tên tại Hà Nội, thời điểm công bố xe sẽ vào cuối tháng 8 này.
 Siêu xe Bentley Continental GT V8 S sắp có mặt tại Hà Nội.
Bentley Continental GT V8 S ra mắt tại triển lãm Detroit (Mỹ) hồi tháng 1 năm nay. Xe có thiết kế góc cạnh mang tính động học cao và cánh đuôi lớn giúp xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao hay vào cua gấp. 
Xe được trang bị động cơ V8 4.0 lít turbocharged, sản sinh công suất 521 mã lực, mô-men xoắn cực đại 681 Nm. Được biết, chiếc xe mới của Bentley có công suất lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại lớn hơn 20 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 tốc độ, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 4,3 giây và tốc độ tối đa của xe là 308 km/h cho phiên bản Coupe và 307 km/h cho phiên bản Convertibles.
Ngoài ra, các tiện ích đi kèm của xe gồm hệ thống ống xả đôi và bộ lazang 20 inch với bộ gắp phanh màu đỏ. Bên trong, xe được thiết kế sang trọng với nội thất bọc da màu đen, ghế ngồi bọc da màu trắng nổi bật.
Mức giá Continental GT V8 S được bán tại thị trường châu Âu là 182.000 USD (khoảng 3,862 tỷ đồng). Xe chưa có giá chính thức sau khi nhập khẩu vào Việt Nam.
Hải Đăng

Bình luận(0)