FUSO 2 năm liên tục nhận giải thưởng bảo tồn năng lượng

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu xe tải FUSO với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong mô hình doanh nghiệp xanh, đã giành được "Giải thưởng bảo tồn năng lượng tại Nhật Bản" trong hai năm liên tiếp. 

Đây cũng là lần đầu tiên một công ty trong ngành công nghiệp sản xuất xe tải và xe buýt đạt giải thưởng dẫn đầu ở cả hai hạng mục quan trọng. 
Đó là giải thưởng “Sản phẩm tiết kiệm năng lượng” với dòng sản phẩm xe tải nhẹ FUSO Canter Eco Hybrid và giải thưởng “Giảm thiểu khí thải CO2 trong chuỗi cung ứng”.
FUSO 2 nam lien tuc nhan giai thuong bao ton nang luong
Ông Akio Suehiro - Phó chủ tịch bán hàng cấp cao của FUSO tại Nhật nhận giải thưởng Bảo tồn năng lượng tại Nhật Bản.
Giải thưởng cao quý này được đánh giá dựa trên kết quả kiểm nghiệm thực tế tại 194 phòng trưng bày và dịch vụ của FUSO từ cơ quan tài nguyên và năng lượng Nhật Bản. 
Đồng thời, giải thưởng này nhằm thúc đẩy việc sử dụng nhiên liệu, năng lượng một cách hiệu quả, bảo vệ trái đất trước hiện tượng ấm lên trên toàn cầu, đảm bảo sự phát triển bền vững của xã hội.
FUSO 2 nam lien tuc nhan giai thuong bao ton nang luong-Hinh-2
FUSO Canter Eco Hybrid, mẫu xe tải 2 năm liền đạt giải Sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
Tại tất cả các phòng trưng bày của FUSO đều áp dụng hệ thống quản lý năng lượng Energy Management System (EMS), sử dụng đèn LED và hệ thống điện năng lượng mặt trời, được lắp đặt với mục tiêu giảm thiểu 5% tổng số điện năng tiêu thụ so với năm 2010. Tuy nhiên, kết quả thu được vượt ngoài cả mong đợi khi mà số lượng tiêu thụ điện năng đã giảm đến 12%.
Đây là con số đánh dấu bước ngoặc về việc tiết kiệm năng lượng của thương hiệu FUSO, không chỉ hướng đến mục tiêu xây dựng một công ty xanh mà còn góp phần cải thiện môi trường chung của xã hội.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)