Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán xe trong tháng "cô hồn"

Google News

(Kiến Thức) - Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 8 tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 5% so với cùng kì năm ngoái, tương đương 1.353 xe được bán ra. 

Kết quả này đẩy lượng tiêu thụ 8 tháng đầu năm 2015 của Ford Việt Nam tăng 49%, tương đương 11.710 xe, và tiếp tục giữ FVL là một trong những hãng ôtô phát triển nhanh nhất của năm nay.
“Có thể thấy toàn bộ các dòng xe hàng đầu của Ford đang tiếp tục thu hút đa dạng và đông đảo khách hàng Việt Nam bởi những giá trị về chất lượng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thông minh, đáp ứng tốt các mong đợi của khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ford Viet Nam dat ky luc ban xe trong thang
Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán xe trong tháng "cô hồn". 
Trong đó, bất chấp sự có mặt của đối thủ Hyundai i20 Active, SUV cỡ nhỏ EcoSport vẫn duy trì khá tốt kết quả bán hàng với mức 314 xe trong tháng 8, góp phần vào tổng số 2.381 xe được bán ra từ đầu năm tới nay.
Ở phân khúc xe thương mại 16 chỗ, Transit giữ vững vị thế dẫn đầu với kết quả tháng kỷ lục, đạt 513 xe được bán ra, tăng vọt 46% so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ đầu năm cho tới nay tổng số xe Transit bán ra đạt 3.354 xe, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ford Viet Nam dat ky luc ban xe trong thang
Cả 8 tháng đầu năm, riêng Ranger đạt 4.154 xe, tăng 69%. 
Cái tên được chờ đợi nhất tháng qua là Ranger mới đã trao tới tay khách hàng 374 chiếc. Cả 8 tháng đầu năm của riêng Ranger đạt 4.154 xe, tăng 69% so với năm ngoái. Dù lượng tiêu thụ của xe có giảm sút trong những tháng qua do có sự chuyển giao giữa bản cũ và bản nâng cấp nhưng Ranger vẫn đủ sức đứng đầu phân khúc bán tải ở Việt Nam.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)