Fuso Canter E-Cell: Không khí thải, 100% sử dụng điện

Google News

(Kiến Thức) - Xe điện đã không còn xa lạ đối với người dùng, nhưng xe tải chạy điện ứng dụng thành công trong thực tế là một thành tựu của Fuso.

Cuộc thử nghiệm với 8 chiếc xe tải FUSO Canter E-Cell, 100% sử dụng điện, không khí thải tại Bồ Đào Nha đã chính thức kết thúc với nhiều kết luận tích cực từ Phó Thủ Tướng Bồ Đào Nha - Ông Paulo Portas, đại diện cơ quan Chính phủ, khách hàng, các cấp lãnh đạo của thương hiệu FUSO tại Châu Âu và Daimler Trucks.
Fuso Canter E-Cell: Khong khi thai, 100% su dung dien
 FUSO Canter E-Cell, hoàn toàn phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày trong việc vận chuyển quãng đường ngắn. 
Kết quả đã cho thấy xe tải điện FUSO Canter E-Cell, hoàn toàn phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày trong việc vận chuyển quãng đường ngắn và vận tải nội thành. Khả năng của chiếc xe tải hạng nhẹ chạy điện này đã được thử nghiệm trong hàng loạt điều kiện khác nhau, đặc biệt là các hoạt động gắn liền với việc mở rộng mảng xanh cho đô thị.
Xe FUSO Canter E-Cell có tải trọng 2 tấn, một khối lượng cần thiết đủ để khách hàng có thể vận hành chiếc xe của mình một cách có hiệu quả. Cùng lúc đó, dựa vào điểm phân tích trong thời gian thử nghiệm chi phí vận hành xe tiết kiệm được khoảng 1.000 Euro trên 10.000 km so với các xe tải động cơ diesel thông thường.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)