Cận cảnh dàn môtô Harley-Davidson tại lễ tổng duyệt 30/4

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay 26/4, Clb Saigon H.O.G. đã có mặt trong buổi tổng duyệt chương trình diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015).


Do đội môtô Thành phố đang làm nhiệm vụ bảo vệ và hộ tống giải đua xe đạp cúp truyền hình 2015, vừa qua sở TDTT Thành phố và Liên đoàn môtô xe đạp TP HCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ cho Clb Saigon H.O.G. thực hiện lễ tổng duyệt. Với 20 thành viên ưu tú nhất được lựa chọn, Saigon H.O.G. đã có màn ra mắt xuất sắc trong buổi tổng duyệt ngày hôm nay 26/4 để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Can canh dan moto Harley-Davidson tai le tong duyet 30/4
 Clb Saigon H.O.G. sau buổi tổng duyệt vào sáng nay 26/4. 
Được biết, trong lễ diễu hành kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước 30/4/2015 Clb Saigon H.O.G. sẽ cùng với Clb môtô TP HCM bảo vệ và hộ tống chặng cuối cùng của cuộc đua xe đạp cúp truyền hình 2015 và tham gia lễ diễu hành dọc đường Lê Duẩn hướng về dinh độc lập.
Với trách nhiệm được giao lần này, đây không chỉ là niềm vinh dự của Clb Saigon H.OG., mà nó còn là niềm vinh dự của từng cá nhân khi được tham gia đóng góp một phần nhỏ trong ngày hội lớn của đất nước nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất.
Can canh dan moto Harley-Davidson tai le tong duyet 30/4-Hinh-2
 Dàn môtô Harley-Davidson của Clb Saigon H.O.G. tập luyện trước lễ tổng duyệt.
Hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà phân phối chính thức của Harley-Davidsion tại Tp.HCM, mục tiêu của Saigon H.O.G. là tập hợp những người sở hữu và yêu thích dòng xe Harley-Davidsion tham gia những hoạt động lái xe, phát triển kỹ năng chạy xe an toàn, chia sẻ kinh nghiệm về sưu tập cũng như cá nhân hoá các dòng xe Harley-Davidsion và tham gia các hoạt động xã hội.
Bên cạnh đó, Saigon H.O.G chính thức được Harley-Davidson công nhận và cho phép sử dụng biểu tượng H.O.G. (Harley Owners Group – Nhóm những người sở hữu xe Harley-Davidson), gia nhập cộng đồng H.O.G. trên toàn cầu từ tháng 10/2013.
Can canh dan moto Harley-Davidson tai le tong duyet 30/4-Hinh-3
Clb Saigon H.O.G. gia nhập cộng đồng H.O.G trên toàn cầu từ tháng 10/2013. 
Được biết, lễ diễu binh, diễu hành được chính thức diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 30/4 với quy mô lên đến 6.000 người thuộc các lực lượng: Quân đội, công an, nhân dân, sinh viên, học sinh và các đoàn thể... 
Phần diễu binh gồm có 38 khối, mỗi khối gồm 100 người thuộc các lực lượng vũ trang với các khí tài hiện đại với sự tham dự của khối nghi trượng, các khối diễu binh (các khối đi tay không, các khối đi có súng, có khí tài) và các khối diễu hành quần chúng.

Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)