Tàu Tết Nguyên đán 2019 được tăng chuyến phục vụ khách

Google News

(Kiến Thức) - Phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Tổng công ty đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức chạy thêm 15 đôi tàu. Những ngày cao điểm, có 25 đôi tàu chạy trên tuyến đường sắt Bắc - Nam với khoảng 14.000 chỗ/ngày.

Mới đây, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa công bố kế hoạch vận chuyển hành khách dịp Tết Nguyên đán 2019.
Theo đó, để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người dân và tổ chức tốt công tác vận chuyển hành khách trong dịp Tết, từ ngày 22/1/2019 đến hết ngày 22/2/2019, trên tuyến Bắc - Nam, Đường sắt Việt Nam tổ chức chạy thường xuyên 5 đôi tàu Thống Nhất và 5 đôi tàu đoạn Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Quy Nhơn, Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Phan Thiết.
Tau Tet Nguyen dan 2019 duoc tang chuyen phuc vu khach
Tổng công ty đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức thêm 15 đôi tàu dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Ảnh: Zing.
Ngoài ra, Tổng công ty đường sắt Việt Nam cũng sẽ tổ chức chạy thêm 15 đôi tàu, gồm 7 đôi tàu Thống Nhất và 8 đôi tàu khu trên đoạn tuyến này.
Trước và sau kỳ nghỉ Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng chạy tăng cường 10 đôi tàu khách khu đoạn trọng điểm trên.
Đặc biệt, 2 đôi tàu khách là SE25 và SE26 giữa Quảng Ngãi - Sài Gòn, SE21 và SE22 giữa Đà Nẵng - Sài Gòn sẽ tăng cường chạy suốt trong dịp Tết.
Những ngày cao điểm nhất, sẽ có 25 đôi tàu chạy trên tuyến đường sắt Bắc - Nam với tổng số khoảng 14.000 chỗ/ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết nguyên đán 2019. Đối với các tuyến đường sắt khác, ngoài các đoàn tàu hiện có, VNR sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu tăng cường để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách.
Để tạo thuận lợi cho người dân mua vé tàu Tết, Tổng công ty đường sắt Việt Nam đã tổ chức bán vé công khai dưới nhiều hình thức như mua vé trực tuyến, mua tại nhà ga, đại lý từ ngày 1/10.
Ước tính sẽ có hơn 300.000 vé tàu được bán ra phục vụ hành khách đi lại trong thời gian trước và sau Tết.
Để tránh mua phải vé tàu Tết giả, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khuyến cáo hành khách đặt mua vé tại các website chính thức của công ty như http://dsvn.vn, vr.com.vn, saigonrailway.com.vn.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)