Mới đây, hãng thời trang đến từ Thụy Điển H&M đã xác nhận chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 9/9 tới tại Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Cửa hàng có quy mô 2 tầng, với tổng diện tích 2.200 m2.
|
H&M chính thức thông báo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn ngày 9/9. Ảnh: Facebook. |
Cũng theo H&M, cửa hàng sẽ khai trương vào lúc 11h sáng. Tại đây, H&M sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất gồm trang phục nữ, nam, trẻ em.
Việt Nam là thị trường mới thứ 5 của hãng thời trang H&M trong năm 2017, cũng là thị trường thứ 68 của hãng thời trang đường phố nổi tiếng thế giới này.
Mời độc giả xem video H&M tổ chức giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông đến khách hàng Việt tại Sài Gòn (nguồn Zing):
Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang này đăng tải trên trang chủ từ năm 2016. Tuy nhiên, đến nay H&M mới chính thức tuyên bố khai trương.
|
Một cửa hàng của H&M trên thế giới. Ảnh: H&M. |
Trong buổi khai trương vào ngày 9/9 tới, H&M sẽ mở từ 11h đến 22h. Sau khai trương, cửa hàng H&M sẽ mở cửa hàng ngày từ 9h30 đến 22h.
Hennes & Mauritz AB (H&M) được thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển. Các cửa hàng đầu tiên của H&M mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Ngoài H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.
Hiện công ty sở hữu hơn 4.300 cửa hàng tại 66 quốc gia, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.