Gieo quẻ thứ hai (18/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Thứ hai (18/2) sẽ là ngày cực tốt với tuổi Tuất. Bạn sẽ được dịp thể hiện khả năng ứng biến tài tình của mình trong mọi tình huống.

Thứ hai, ngày 18/2/2013 tức ngày Ất Mão, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo Âm lịch. Trong ngày này, vận thế của 12 con giáp tốt, xấu khác nhau.

Tý (bình thường): Thứ hai của người tuổi Tý diễn ra khá bình lặng, nhưng rất có thể, bạn sẽ mắc sai lầm chỉ vì những chuyện cực nhỏ nhặt.

Lời khuyên cho bạn: Không nên chăm chăm vào biểu hiện bề ngoài của sự việc, càng không được xem nhẹ những chi tiết nhỏ xảy ra trong ngày.


Sửu (bình thường): Thứ hai của người tuổi Sửu cũng trôi đi khá mờ nhạt. Để khuấy động một ngày đầu tuần sau kỳ nghỉ Tết dông dài, bạn không nên tùy tiện a dua, theo đuôi người khác khi hành sự. Mọi người sẽ chỉ nhận thấy bạn như một chiếc bóng vô hình nếu tuổi Sửu không có chính kiến, lập trường rõ ràng và thiếu khả năng phán đoán trong mọi sự việc.

Dần (bình thường): Cũng như tuổi Tý, tuổi Sửu, thứ hai của người tuổi Dần không có nhiều nổi bật. Lời khuyên dành cho những ai cầm tinh con Hổ trong ngày này, đó là, chớ lãng quên những giây phút tràn ngập hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và chỉ chìm nghỉm trong những chuyện buồn khi tâm trạng không vui.

Mão (xấu): Thứ hai với người tuổi Mão diễn ra khá tệ. Hãy nâng cao cảnh giác vì kẻ tiểu nhân vẫn âm thầm bày mưu tính kế để “công kích” bạn. Với một ngày đầu tuần u ám thế này, lý tưởng nhất là phấn đấu hết mình để làm tròn bổn phận và nên thận trọng trong từng hành động.

Thìn (xấu): Hôm nay, tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với một số tình huống oái oăm mà bạn không thể kiểm soát, khống chế sự tình. Vì vậy, ngày thứ hai (18/2) với những người cầm tinh con Rồng diễn ra khá chật vật.

Tỵ (bình thường): Đây là ngày thích hợp với hai chữ “một mình” của người tuổi Tỵ. Nếu không, Rắn sẽ dễ tranh chấp, bất hòa với người khác. Hãy cứ làm tốt những việc trong tầm tay là lời khuyên tốt nhất cho bạn trong thứ hai này.

Ngọ (bình thường): Ngày đầu tuần của tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Bạn đủ năng lượng để đương đầu với những khó khăn của hiện tại. Trở ngại không chỉ có một, nhưng với khả năng vốn có của bản thân, bạn dư sức giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng.

Mùi (tốt): Ngày thứ hai thật hoàn hảo với tuổi Mùi. Rèn luyện thêm các kỹ năng và tăng cường thực lực bản thân, mọi việc sẽ vô cùng dễ dàng với bạn.

Thân (bình thường): Hôm nay, biểu hiện của người tuổi Thân trong công việc không quá mỹ mãn. Nhưng thay vì cố sức thực hiện, bạn nên ngơi tay đôi chút, để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Dậu (xấu): Cũng như tuổi Mão, thứ hai diễn ra rất ảm đạm với người tuổi Dậu. Trong công việc, bạn sẽ vấp phải những tình huống không như mong muốn. Để giải quyết mọi chuyện, tuổi Dậu phải thật sự bình tĩnh.  

Tuất (rất tốt): Đây là ngày tung hoành của tuổi Tuất. Hôm nay, bạn sẽ có “đất” để phát huy khả năng ứng biến của bản thân. Tuổi Tuất cũng rất biết cách lập lại trật tự mới từ những thứ hỗn loạn, rối bời trong cuộc sống. Khả năng ấy là bước đệm tuyệt vời, giúp bạn gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Hợi (tốt): Kể từ hôm nay, công cuộc rèn luyện, vận động cơ thể hay liệu trình làm đẹp của người tuổi Hợi sẽ cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, chỉ cần kiên trì, ắt sẽ thành công.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU
Mộc Bình (theo Ifeng)

Bình luận(0)