Gieo quẻ thứ ba (19/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Thứ ba (19/2) có phần ảm đạm với người tuổi Tỵ. Dẫu dốc sạch tâm huyết, bạn vẫn khó hoàn thành những việc lớn trong ngày.

Ngày 19/2/2013 tức ngày Bính Thìn, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Vận số của 12 con giáp trong ngày này cụ thể như sau:

Tý (tốt): Nếu thứ hai với người tuổi Tý diễn ra khá bình lặng thì thứ ba lại là ngày rực rỡ của bạn. Hôm nay, tuổi Tý sẽ khá thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Riêng quan hệ bạn bè sẽ càng thêm ổn định, vững chắc. Ở mọi phương diện, bạn đều bộc lộ được những ưu điểm của bản thân.

Tuy nhiên, ngày 19/2 này không phải là ngày đại cát đại lợi để tuổi Tý xuất hành. Rất có thể, bạn sẽ gặp chút rắc rối về sức khỏe, nên cần chú ý giữ gìn để có một thứ ba trọn vẹn bình an.


Sửu (bình thường): Những ngày đầu tuần sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán không phải là thời điểm may mắn với người tuổi Sửu. Nhưng chớ vì một chút trắc trở mà nản lòng. Hãy cố gắng nhẫn nại trong thời điểm hiện tại.

Người xưa có câu: “Họa từ miệng mà ra, bệnh từ miệng mà vào”.  Giống như tuổi Tý, hôm nay, người tuổi Sửu cũng cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, nhất là trong chuyện ăn uống. Bạn phải thật cẩn thận với những lựa chọn về đồ ăn, dù là món khoái khẩu của mình.

Dần (bình thường): Tương tự tuổi Sửu, thứ ba của người tuổi Dần không mấy nổi bật. Những kiến giải của bạn hôm nay chưa hoàn toàn chính xác. Vì vậy, nên tham khảo ý kiến của người khác. Tinh thần cầu thị, học hỏi sẽ giúp tuổi Dần đưa ra những quyết định sáng suốt trong ngày.

Mão (xấu): Sau ngày thứ hai ảm đạm, hôm nay, vận thế của tuổi Mão vẫn chưa khởi sắc. Để có được thành công, chớ nên dừng bước ở khâu bàn mà không quyết. “Nói là làm”, nếu tuân theo nguyên tắc này, bạn sẽ cải thiện được tình hình.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Mão sẽ có những trải nghiệm thật bất ngờ và tuyệt vời với người mình yêu, tình cảm lứa đôi thăng hoa và có những bước tiến mới tốt đẹp, vững chãi.

Thìn (xấu): Hôm nay, người tuổi Thìn sẽ không may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Rất có thể, bạn sẽ là mục tiêu công kích của mọi người.

Để hóa giải vận xui trong ngày, tuổi Thìn nên chăm chút hơn diện mạo bên ngoài của mình để ghi điểm trong mắt đối phương. Hãy khoác những bộ cánh thật bắt mắt, rất có thể may mắn sẽ mỉm cười với bạn, đồng nghĩa với việc, vận mệnh của tuổi Thìn trong thứ ba sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn.

Tỵ (bình thường): Hôm nay dường như là ngày không mấy suôn sẻ với tuổi Tỵ. Dẫu dốc hết nhiệt huyết và quyết tâm, bạn vẫn khó hoàn thành những công việc “dời non lấp bể” trong ngày. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi, lao lực.

Người đời có câu: “Có gan làm có gan chịu”. Tuổi Tỵ hãy thật bình tĩnh và dũng cảm để đối mặt với mọi vấn đề. Bản lĩnh và lòng kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua trở ngại.  

Ngọ (bình thường): Hôm nay, bạn nên cẩn thận hơn trong chuyện kinh doanh, đặc biệt với những dự án đã dự định đầu tư, cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định.

Tâm trạng của người tuổi Ngọ cũng không tốt vào thứ ba. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu, bất an, thậm chí có ý nghĩ cực đoan vì áp lực gia tăng trong ngày.

Mùi (bình thường): Sau một ngày rực rỡ, thứ ba đến với tuổi Mùi có phần bình lặng. Nếu cảm thấy bất an, bạn nên tới những nơi khác nhau, thay đổi không khí. Sự dịch chuyển ấy sẽ giúp tâm trạng trở nên tốt hơn theo lẽ tự nhiên.

Thân (tốt): Thứ ba là ngày may mắn với tuổi Thân. Sau khi cân nhắc, tính toán kỹ càng kế hoạch đề ra, bạn hãy hành động theo từng bước đã định, ắt sẽ thành công. Tuy nhiên, tuổi Thân nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của người thân trong gia đình, cụ thể là bố mẹ mình.

Dậu (rất tốt): Thứ ba là bước tiến nhảy vọt của người tuổi Dậu. Thật tuyệt vời nếu ra ngoài cùng bạn bè trong ngày này, hát hò chung vui hoặc cùng nhau xem phim sẽ khiến niềm vui của bạn kéo dài vô tận. Nhưng để thành công hơn nữa, tuổi Dậu nên biết lắng nghe những lời phê bình, góp ý chân thành dành cho mình.

Tuất (xấu): Nếu như thứ hai là ngày đại cát với bạn, thì hôm nay, tuổi Tuất phải thật thận trọng trong mọi việc. Dường như, kẻ tiểu nhân đố kị vẫn đang âm thầm tìm cách hãm hại bạn.

Áp lực trong công việc cũng rất lớn với người tuổi Tuất trong hôm nay. Khi hành sự, bạn vấp phải những ý kiến bất đồng của mọi người. Chính điều đó khiến tuổi Tuất trở nên lúng túng, không biết xử trí ra sao. Lời khuyên cho bạn là hãy hành động thật khôn ngoan, cẩn trọng trong mọi việc.

Hợi (bình thường): Một ngày không tốt, không xấu của tuổi Hợi. Hôm nay, bạn sẽ có những áp lực từ sếp trong công việc. Nhưng đó cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện năng lực bản thân.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU










Lệ Hằng (theo 163, Hkfengshui)

Bình luận(0)