Bé sơ sinh thiệt mạng vì nụ hôn của cha

Google News

(Kiến Thức) – Nguyên nhân cái chết của bé Kaiden được xác định là do nhiễm vi rút lở miệng từ những nụ hôn đầy yêu thương của người cha.

 Bé Kaiden trước khi qua đời.

Bé Kaiden, 2 tháng tuổi được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Alder Hey Hospital, Livepool, Anh khi có dấu hiệu không chịu bú bình và bắt đầu lả dần đi nhưng cuối cùng đã không qua khỏi.

Nguyên nhân cái chết được các bác sĩ tại bệnh viện này xác định là do các cơ quan nội tạng của bé bị tấn công bởi một loại vi rút gây bệnh mụn rộp, gọi tắt là HSV.

Bé Kaiden được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Bé Kaiden được xác định nhiễm vi rút HSV từ người cha là anh Carl do anh thường thể hiện tình yêu với bé bằng những nụ hôn.

Sở dĩ cái chết của bé Kaiden có thể được cứu vãn nếu hai vợ chồng anh Carl nhận thức được mức độ nguy hiểm của vết lở miệng.

Mẹ của bé Kaiden chia sẻ trong đau khổ: “Khi các bác sĩ nói Kaiden mất vì vi rút lở miệng, tôi nhìn sang Carl và anh bất giác chạm lên môi. Anh ngã gục, hoàn toàn suy sụp và chỉ đỗ lỗi cho mình từ lúc đó. Nhưng tôi cho rằng đó không phải lỗi do anh, anh chỉ thể hiện tình yêu của mình với con, anh là một người cha tuyệt vời. Tôi không muốn anh phải tự dằn vặt mình như vậy”.

Hai vợ chồng anh Carl đã viết một lá thư lên một trang web của chính phủ Anh nhằm cảnh báo các bậc cha mẹ về ảnh hưởng của vi rút lở miệng với trẻ sơ sinh và  lá đơn đã thu hút được hơn 350 chữ kí.

Sự việc của bé Kaiden cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh cho các ông bố bà mẹ khác trên thế giới về cách thể hiện tình cảm vô bờ bến của mình đối với con cái.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)