Mới yêu Lâm Vinh Hải, “người thứ 3” Linh Chi đã bị đối xử thế này

Google News

"Ôi! Thật là nể các bạn, rảnh rỗi tới mức tạo facebook giả làm mình và anh Hải đi làm trò khắp nơi tự bình luận, tự nhắn tin kiêm luôn tự trả lời và chụp màn hình quăng lên tường" - Linh Chi đăng đàn chia sẻ.

Trên trang facebook cá nhân của Linh Chi mới đây đã chia sẻ một dòng cảm xúc đề cập đến một tình trạng chung chuyện cô và bạn trai Lâm Vinh Hải bị một số cư dân mạng tạo facebook giả. Linh Chi viết: "Ôi! Thật là nể các bạn, rảnh rỗi tới mức tạo facebook giả làm mình và anh Hải đi làm trò khắp nơi tự bình luận, tự nhắn tin kiêm luôn tự trả lời và chụp màn hình quăng lên tường. Làm vậy bôi bọn mình thêm à..."
Moi yeu Lam Vinh Hai, “nguoi thu 3” Linh Chi da bi doi xu the nay
 
Moi yeu Lam Vinh Hai, “nguoi thu 3” Linh Chi da bi doi xu the nay-Hinh-2
 Dòng chia sẻ kèm hình ảnh của Linh Chi tố antifan tạo những facebook giả để bôi nhọ cặp đôi.
Thực tế, khi vào trang facebook cá nhân của cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi sẽ thấy không ít những lời lẽ không hay, có phần tục tĩu nói về mối quan hệ của cặp đôi này. Đáng chú ý là những hình ảnh chụp màn hình điện thoại đoạn tin nhắn thiếu văn minh của các cư dân mạng với chủ tài khoản tên Lâm Vinh Hải và Trần Ngọc Linh Chi.
Moi yeu Lam Vinh Hai, “nguoi thu 3” Linh Chi da bi doi xu the nay-Hinh-3
Những đoạn chửi tục được cho là từ các facebook giả do antifan tự tạo ra nhằm bôi nhọ cặp đôi. 
Trước đó, cũng trên trang facebook cá nhân, bạn gái mới của Lâm Vinh Hải có chia sẻ một đoạn livestream chia sẻ một ngày làm việc của bản thân tham gia chụp hình. Trong đó đoạn phát trực tiếp này, chân dài 9x tự độc to và cười một bình luận từ phía cộng đồng mạng nhắn gửi: "Đồ giật chồng". Linh Chi đã tuyên bố gây “sốc” và có cách “xử lý” thẳng tay: “Không sao, ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm. Bây giờ ai chửi sẽ cầm điện thoại và block liền”.
Đàn em của Ngọc Trinh cũng khẳng định: “Cuộc sống của mình không ai sống thay cho mình được em mà mình cũng không phải giải thích cho thiên hạ việc mình làm, không giải thích bất kỳ một điều gì hết. Bởi vì bây giờ mọi người đã ghét mình thì mình có nói gì thì người ta cũng ghét mình thôi. Nên thôi việc mình mình sống, việc mình mình làm. Còn cái gì sai cái gì đúng sau này mọi người sẽ tự biết vậy thôi không có gì mà phải giải thích hay gì hết. Mọi người chửi cứ chửi, công việc chị vẫn đi làm, tiền chị vẫn vào đều đều. Vậy thôi”.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)