MC Thảo Vân tiễn biệt cha: “Ba về với mẹ, ba nhé!“

Google News

(Kiến Thức) - Ba của MC Thảo Vân qua đời vào trưa ngày 27/2. Trên trang cá nhân, nữ MC dành lời tiễn biệt người cha thân yêu: "Ba về với mẹ ba nhé. Con rất nhớ thương ba". Nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn đến gia đình MC Thảo Vân.

>>>> Mời quý độc giả xem video "MC Thảo Vân tham gia chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Thông tin ba của MC Thảo Vân qua đời được nghệ sĩ Trà My chia sẻ. Trên trang cá nhân nữ nghệ sĩ thông báo: "Thân phụ của MC Thảo Vân đã từ trần vào trưa ngày 27/2/2018 (tức ngày 12/1 âm lịch). Lễ viếng được tổ chức vào hồi 20h ngày 27/2 đến 22h ngày 28/2 tại nhà riêng ở Lạng Sơn".
 MC Thảo Vân chụp ảnh cùng cha và bé Tít.
 Chia sẻ của nghệ sĩ Trà My.
Trước tin buồn này, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên chia buồn tới gia đình MC Thảo Vân như: nghệ sĩ Chí Trung, MC Phan Anh, Đan Lê, người mẫu Hà Anh, diễn viên Diệu Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn....
Nghệ sĩ Minh Vượng cho biết, các nghệ sĩ trong ê-kíp Táo Quân cũng về Lạng Sơn để chia buồn cùng gia đình Thảo Vân. "Chia buồn cùng em... Họ nhà Táo đang trên đường về Lạng sơn để phúng viếng ông... chị không mang thuốc tiêm nên không về tiễn biệt ông được... Mong em bình tâm lo việc chu toàn...", nghệ sĩ Minh Vượng viết.
Được biết, ba của MC Thảo Vân qua đời do tuổi cao sức yếu. Trước đó, dịp Tết 2018, Thảo Vân từng chia sẻ luôn canh cánh trong lòng về tình hình sức khỏe của ba. "Năm nay ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về ba đã khác hẳn.... Năm mới, khi cầu xin trời Phật và lên thăm mẹ, con chỉ tha thiết xin cho ba được mạnh khoẻ thôi...".
 Chia sẻ của MC Thảo Vân.
 
Khi người cha kính yêu qua đời, MC Thảo Vân nghẹn lòng: "Ba về với mẹ ba nhé. Con rất nhớ thương ba...".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)