Bé gái báo cảnh sát bố mất tích và sự thật ngỡ ngàng

Google News

Bé gái 7 tuổi dẫn theo bé 3 tuổi vào đồn cảnh sát nhờ tìm bố, may mắn là kết thúc có hậu.

Sự việc diễn ra tại đồn cảnh sát Kế Trung, Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Khi cảnh sát trực ban đang ngồi thì bất ngờ thấy một bé gái 7 tuổi dắt tay em gái 3 tuổi (họ Trương) bước vào. Bé 7 tuổi tự xưng họ Từ, tự tin nói với cảnh sát rằng: "Bố của em Trương đi về rồi nhưng không đưa em ấy theo".
Thấy vậy, viên cảnh sát trẻ tên Diệp Thiếu Đông nhẹ nhàng hỏi: "Cháu có biết cách liên lạc với bố của bé gái không, có số điện thoại không?" nhưng bé họ Từ lại nói: "Không có đâu ạ".
Be gai bao canh sat bo mat tich va su that ngo ngang
 Hai bé được cha đón về tại đồn cảnh sát.
Nhóm cảnh sát trong đồn lúc đó rất ngạc nhiên, không thể tin là có hai bé gái đến báo cáo sự việc. Đến khi cảnh sát đang kiểm tra hồ sơ để biết chi tiết về việc hai bé đến từ đâu, đột nhiên, hai bé gái bắt đầu bị cuốn hút bởi bể cá đầy màu sắc trong đồn cảnh sát và thốt lên: "Những chú cá thật nhỏ, thật đáng yêu", hoàn toàn quên mất lý do đến đồn cảnh sát của mình.
Khoảng 5 phút sau đó, hai người đàn ông vội vã chạy vào đồn cảnh sát. Khi vào trong, họ bất ngờ thấy hai cô con gái đứng trước bể cá đang quan sát. Ngay lập tức, cả hai người đàn ông đều rất vui vẻ và ôm lấy con gái của họ, hỏi: "Các con tới đây làm gì vậy?", tâm trạng căng thẳng ban đầu đã biến thành nụ cười hạnh phúc.
Hóa ra, cha của bé 3 tuổi đến từ khu vực khác, hai bố con tới nhà của bé 7 tuổi ở Kế Trung để sửa chữa nhà bếp. Hai người cha đều bận rộn với công việc nên hai bé ra ngoài chơi đùa, chơi vui đến mức quên mất đến lúc về nhà. Chỉ khi bé 3 tuổi ầm ĩ yêu cầu tìm bố, bé 7 tuổi mới nhanh trí dắt tay em đến đồn cảnh sát, may mắn là cái kết có hậu.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khoảnh khắc tìm thấy 4 em nhỏ sau hơn 40 ngày gặp nạn, mất tích

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)