Sửa nhà ngửi thấy mùi lạ, kiểm tra kho phát hiện điều kinh dị

Google News

Lần theo mùi hôi khó chịu, anh Hà bước vào kho kiểm tra và không khỏi kinh hãi khi phát hiện trong phòng có một thi thể nam đang phân hủy, cả 4 chi đều bị trói lại.

Theo truyền thông Malaysia, vụ việc này xảy ra ở bang Kelantan. Theo chủ nhà họ Hà, anh bắt đầu thực hiện việc cải tạo, sửa chữa và trang trí căn nhà mới cách đây một năm. Tuy nhiên, vào ngày 23/6, thợ cải tạo nhà anh Hà bất ngờ ngửi thấy mùi hôi phát ra từ bên trong một căn phòng dùng để làm kho.
Mới đầu, mọi người tưởng rằng có con vật nào đó đi lạc, chạy vào kho rồi chết bên trong. Thế nhưng càng đến gần, mùi hôi lại càng nồng nặc hơn nên yêu cầu anh Hà tự mình đến kiểm tra.
Sua nha ngui thay mui la, kiem tra kho phat hien dieu kinh di
 
Lần theo mùi hôi, anh Hà bước vào kho kiểm tra. Anh không ngờ rằng khi mở cửa, một đôi chân lộ ra từ bên trong và có một số vết máu trên sàn nhà. Hoá ra, trong phòng có một thi thể nam đang phân hủy, cả 4 chi đều bị trói lại.
Quá sợ hãi, anh Hà vội gọi điện báo cảnh sát nhờ xử lý. "Tôi đã cải tạo căn nhà này suốt một năm rồi, tôi không ngờ rằng trong phòng chứa đồ lại xuất hiện một thi thể", anh Hà cho biết.
Sua nha ngui thay mui la, kiem tra kho phat hien dieu kinh di-Hinh-2
 
Cảnh sát đến hiện trường sau khi nhận được thông báo, phát hiện thi thể của người đàn ông không rõ danh tính đã bị trói buộc tay chân. Dựa trên mức độ phân hủy của xác chết, cảnh sát suy đoán rằng người đàn ông này có thể đã tử vong hơn 3 ngày trước khi được phát hiện.
Hiện, cảnh sát tiến hành điều tra theo hướng án mạng dựa trên điều khoản 302 trong Bộ luật Hình sự Malaysia.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát vì ghen tuông

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)