Ngửi thấy mùi hôi thối, kiểm tra vòi sen phát hiện điều ghê rợn

Google News

Khi tắm vào buổi tối, sử dụng vòi hoa sen để rửa mặt và súc miệng, cô Mã chợt thấy mùi hôi thối nồng nặc, nhìn kỹ phát hiện đầu vòi sen đầy phân.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cách đây vài ngày, cô Mã, ở thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, liên lạc với truyền thông, tố cáo một khách sạn có điều kiện vệ sinh không đảm bảo lại thái độ với khách hàng.
Cô Mã cho hay, trước đó, do máy điều hòa trong nhà bị hỏng, cô và chồng cùng con gái đã tiêu 234 nhân dân tệ (khoảng 775.000 đồng) để thuê một căn hộ dịch vụ tại khách sạn gần đó. Tuy nhiên, khi tắm vào buổi tối, sử dụng vòi hoa sen để rửa mặt và súc miệng, cô Mã chợt cảm thấy mùi hôi thối nồng nặc, nhìn kỹ phát hiện đầu vòi sen đầy phân.
Ngui thay mui hoi thoi, kiem tra voi sen phat hien dieu ghe ron
 Hình ảnh mà cô Mã cung cấp.
Trong những hình ảnh mà cô Mã cung cấp, có thể rõ thấy hai mảnh vật thể màu đậm trên bề mặt của đầu vòi sen. Mã cho biết nhân viên khách sạn cảm thấy kinh ngạc khi được phản ánh, cảnh sát cũng xác nhận rằng đó là phân nhưng khách sạn chỉ tuyên bố miễn phí tiền thuê phòng, cho chuyển phòng mà không giải thích về các vật thể màu đen.
Mã đã công khai sự cố này cho giới truyền thông và yêu cầu khách sạn phải xin lỗi, không cần bồi thường.
Trước cáo buộc của Mã về thái độ lạnh lùng và chỉ sẵn sàng xử lý bằng cách chuyển phòng, người quản lý khách sạn họ Lưu nói rằng, khi xảy ra sự cố, cô Mã yêu cầu bồi thường 100.000 nhân dân tệ (khoảng 331 triệu đồng) và còn để lại một cái quần lót bị bẩn chứa vật thể lạ trong phòng, nguồn gốc của chất bẩn khó xác định.
Một nhân viên khách sạn thậm chí còn cho rằng hành vi và hành động của Mã rất kỳ quặc, có rất nhiều điểm nghi vấn trong toàn bộ sự việc, nghi ngờ Mã đã tự mình gây ra sự việc này. "Tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng tống tiền, cô ấy muốn 100.000 nhân dân tệ", nhân viên này nói.
Mã cho biết sau sự việc, cả gia đình cô đã rời khỏi khách sạn một cách nhanh chóng và mang đầu vòi sen về nhà. Ngày hôm sau, cô đã gọi điện đến đường dây nóng khiếu nại, cơ quan quản lý giám sát thị trường đã liên hệ để tìm hiểu tình hình. Hiện, sự việc vẫn chưa ngã ngũ.

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)