Phẫu thuật giống “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, cô gái sốc nặng

Google News

Sau khi phẫu thuật, đôi mắt của cô Lý sưng to, trông không tự nhiên. Phòng khám thẩm mỹ cũng đã phản hồi về vụ việc này.

Nhiều người không ngần ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt để trở nên xinh đẹp hơn, tuy nhiên, kết quả không phải ai cũng hài lòng.
Tại Trung Quốc, cô Tiểu Lý chi khoảng 18.000 nhân dân tệ (khoảng 59,6 triệu đồng) để cắt mí mắt kép và mong muốn có đôi mắt giống như nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, minh tinh được mệnh danh thần tiên tỷ tỷ. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, đôi mắt của cô sưng to, trông không tự nhiên. Phòng khám thẩm mỹ cũng đã phản hồi về vụ việc này.
Phau thuat giong “than tien ty ty” Luu Diec Phi, co gai soc nang
Cô Tiểu Lý (phải) bức xúc vì sau phẫu thuật, đôi mắt của mình không có chút nào giống Lưu Diệc Phi.  
Theo lời của Tiểu Lý, cô đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt kép tại cơ sở làm đẹp Y Huyên Khởi ở Hàng Châu, Chiết Giang. Trước khi phẫu thuật, Tiểu Lý mong muốn có đôi mắt hẹp hơn và có dáng mắt giống như Lưu Diệc Phi. 
Cơ sở thẩm mỹ khẳng định rằng, dù không thể chắc chắn 100% nhưng có thể đạt được khoảng 80% mong muốn. Tổng cộng, Tiểu Lý đã phẫu thuật 2 lần nhưng kết quả lại không như mong đợi, mắt cô sưng to và lúc nào cũng trông giống như chưa ngủ dậy.
Hiện tại, Tiểu Lý mong muốn được phòng khám trả lại toàn bộ số tiền phẫu thuật và lên kế hoạch thực hiện lần cắt mí thứ 3, tin rằng kết quả sẽ đạt được như mong muốn.
Về phía cơ sở thẩm mỹ, người quản lý giải thích rằng, ca phẫu thuật của cô Tiểu Lý hoàn toàn thành công, lần phẫu thuật thứ nhất, họ thực hiện đường cong nhẹ để làm cho vết thương không rõ và không gây thêm tổn thương.
Đến lần phẫu thuật cắt mí mắt kép, họ cũng tiêm một ít mỡ để làm cho mắt trên không bị lõm quá sâu, mịn màng hơn và điều chỉnh cấu trúc cơ bản để làm cho đồng tử trở nên sáng hơn. Thời gian để hồi phục cần mất nửa năm, theo thời gian, mắt sẽ trở nên hẹp hơn.
Người quản lý cơ sở thẩm mỹ cũng khẳng định, yêu cầu của Tiểu Lý là mong muốn có đôi mắt giống Lưu Diệc Phi, họ cũng đã tư vấn là "không thể" nhưng sẽ cố gắng làm giống mong muốn của khách hàng hết mức có thể.
Trên tờ thoả thuận đồng ý phẫu thuật còn ghi 3 điều khoản cần chú ý, điều 1 là nếu vết thương ban đầu quá rộng, họ sẽ cố gắng điều chỉnh, điều 2 là nếu có tình trạng không đối xứng, phẫu thuật sau chỉ có thể đối xứng tương đối, điều 3 là vết sẹo trước đó sẽ vẫn tồn tại sau phẫu thuật, cô Tiểu Lý đồng ý và đã ký tên xác nhận.
Hiện tại, sau khi thảo luận, cơ sở thẩm mỹ đã đồng ý trả lại một nửa số tiền phẫu thuật, nhưng Tiểu Lý không chấp nhận và quyết định tìm đến bên thứ ba để giải quyết tranh chấp.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ngắm vẻ đẹp của “búp bê sống Đông Âu” bị "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)