Va chạm xe, nhóm học sinh cầm dao truy sát 2 công nhân

Google News

(Kiến Thức) - Va chạm giao thông, 3 học sinh còn khoác trên mình bộ đồng phục cầm dao đâm chém xối xả khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện.

Chiều 16/10, Công an phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP HCM) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ truy sát xảy ra vào sáng 16/10 tại địa phương này. Đồng thời đến bệnh viện lấy lời khai các nạn nhân của vụ đâm chém.

Đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn, anh Vũ Đình S.(Sn 1970, quê Hà Nội) với vết thương do bị dao dâm thấu xương ở vùng ngực bên trái rộng gần 10 cm và đứt gân ngón tay giữa bên trái, có nguy cơ phải tháo khớp ngón tay. Còn anh Vũ Đức G.(Sn 1969, cùng quê Hà Nội) phải khâu hơn chục mũi ở cánh tay trái.

Chưa hết bàng hoàng, anh S. thuật lại câu chuyện với PV. Sáng 16/10, sau khi tan tiệc liên hoan với nhóm thợ mộc, anh cùng mọi người đi về, trên đường về lại nơi làm việc thì nhóm của anh có xảy ra va quẹt xe nhẹ với 3 học sinh

 Anh Vũ Đình S. đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương do bị dao dâm thấu xương ở vùng ngực bên trái rộng gần 10cm và đứt gân ngón tay giữa bên trái, có nguy cơ phải tháo khớp ngón tay. 

Lúc này, nhóm học sinh đứng lại cự cãi với nhóm thợ mộc và cho rằng xe của mình bị hư hỏng nên bắt nhóm thợ mộc phải bồi thường.

Do chỉ va chạm nhẹ, xe cộ không hư hỏng gì nên nhóm của anh S. đã khuyên nhủ 3 học sinh không nên làm lớn chuyện. “Bắt đền” không thành, 3 học sinh hậm hực bỏ đi. Nhóm của anh S. tiếp tục ra về.

Vài phút sau, nhóm học sinh gọi thêm bạn đuổi theo chặn đầu xe của nhóm thợ mộc. Một học sinh trong nhóm đã chạy vào một quán phở ven đường chộp lấy con dao dài khoảng 40 cm lao ra dọa chém, những học sinh còn lại lao vào đánh hội đồng anh S. và anh G.

 

Anh Vũ Đức G.(áo sọc kẻ ngang ngồi giữa) phải khâu hơn chục mũi ở cánh tay trái.

“Nghĩ tụi học sinh chỉ đáng tuổi con mình nên khi thấy chúng cầm dao lao vào chém, tôi đã nhặt cành cây để đỡ nhưng không ngờ chúng lại càng hung hăng hơn. Cả nhóm hung hãn lao vào vung dao chém tới tấp vào hai anh em tôi. Tôi đưa tay trái lên đỡ thì bị chúng chém nhiều nhát vào tay. Còn anh S. thì bỏ chạy vào nhà dân và bị chúng đuổi theo đâm chém bị thương nặng”- anh G. bức xúc kể lại.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã chạy ra ngăn cản và bắt giữ nhóm học sinh. Tuy nhiên khi phát hiện người dân truy đuổi, nhóm học sinh này đã cầm theo hung khí nhảy lên xe tháo chạy.

Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn cấp cứu. Công an phường Trung Mỹ Tây cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, đến bệnh viện lấy lời khai các nạn nhân đồng thời lên kế hoạch truy bắt nhóm học sinh này.

Hiện vụ việc dang được công an phường Trung Mỹ Tây điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nghi Mộc

Một ngày có khoảng vài chục người chết và bị thương vì tai nạn giao thông , thêm vài chục người nữa hoặc chết và bị thương do tai nạn chưa đến mức thương vong và chết người , nhưng do đánh nhau sau khi va chạm, chắc chưa có con số thống kê ?đạo đức xã hội ngày càng đi xuống , nhiều người phạm tội ác quá thì làm sao có đủ nhà tù để giam , lại ân xá cho ra hết thôi , lại gây án tiếp . . . là cái vòng luẩn quẩn. Học sinh gây án, chúng biết có giết người ( đánh hội đồng ) cũng ko xử được vì chưa đến tuổi 18 . . .