Đại diện của Samsung giới thiệu về mô hình chăm sóc khách hàng mới của mình, tâp trung xây dựng trung tâm xử lí toàn bộ yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hãng đã thành lập một tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 từ đầu năm 2012, để đáp ứng nhu cầu bất kì lúc nào của người tiêu dùng Tổng đài này sẽ tiếp nhận và quản lí tất cả các cuộc gọi của khách hàng trên toàn quốc Nhân viên tổng đài còn có thể truy cập để trực tiếp xử lí các vấn đề về sản phẩm cho khách hàng từ xa, giúp giảm thời gian và chi phí đi lại khi sửa chữa. Mọi thông tin đều sẽ được thu thập và quản lí từ đây Ngoài ra Samsung còn có đến 115 trung tâm khách hàng, trên 63 tỉnh thành để hỗ trợ người dùng trên cả nước.
Hãng mong muốn người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi có mặt tại cách trung tâm này. Mô hình face-to-face (mặt đối mặt) cho phép khách hàng được trực tiếp theo dõi quá trình các nhân viên sửa chữa thiết bị của mình. Không chỉ có các sản phẩm di động, mà những thiết bị lớn như TV cũng được trực tiếp sửa chữa tại đây. Ngoài ra đại diện hãng cũng cho báo giới tham qua kho hàng lưu trữ linh kiện điện tử thay thế của mình. Mọi tình hình về kho hàng này đều được quản lí trung tâm và tổng đài nắm rõ. Tất cả các linh kiện đều được đóng hộp và dán tem chi tiết Cuối cùng, Samsung cũng trình diễn thử cách thức thực tế mà dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa của mình vận hành. Nhân viên tổng đài phải được khách hàng đồng ý và chia sẻ mã bảo mật trước khi truy cập vào thiết bị.
Đại diện của Samsung giới thiệu về mô hình chăm sóc khách hàng mới của mình, tâp trung xây dựng trung tâm xử lí toàn bộ yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Hãng đã thành lập một tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 từ đầu năm 2012, để đáp ứng nhu cầu bất kì lúc nào của người tiêu dùng
Tổng đài này sẽ tiếp nhận và quản lí tất cả các cuộc gọi của khách hàng trên toàn quốc
Nhân viên tổng đài còn có thể truy cập để trực tiếp xử lí các vấn đề về sản phẩm cho khách hàng từ xa, giúp giảm thời gian và chi phí đi lại khi sửa chữa.
Mọi thông tin đều sẽ được thu thập và quản lí từ đây
Ngoài ra Samsung còn có đến 115 trung tâm khách hàng, trên 63 tỉnh thành để hỗ trợ người dùng trên cả nước.
Hãng mong muốn người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi có mặt tại cách trung tâm này.
Mô hình face-to-face (mặt đối mặt) cho phép khách hàng được trực tiếp theo dõi quá trình các nhân viên sửa chữa thiết bị của mình.
Không chỉ có các sản phẩm di động, mà những thiết bị lớn như TV cũng được trực tiếp sửa chữa tại đây.
Ngoài ra đại diện hãng cũng cho báo giới tham qua kho hàng lưu trữ linh kiện điện tử thay thế của mình. Mọi tình hình về kho hàng này đều được quản lí trung tâm và tổng đài nắm rõ.
Tất cả các linh kiện đều được đóng hộp và dán tem chi tiết
Cuối cùng, Samsung cũng trình diễn thử cách thức thực tế mà dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa của mình vận hành.
Nhân viên tổng đài phải được khách hàng đồng ý và chia sẻ mã bảo mật trước khi truy cập vào thiết bị.