Càng rò rỉ, iPhone 8 càng khiến người dùng hoang mang

Google News

Hiện có 2 phiên bản khác nhau của iPhone 8 bị rò rỉ, khiến người dùng không có được cái nhìn chính xác về sản phẩm.

Nếu nghĩ rằng thiết kế cuối cùng của iPhone 8 đã được quyết định, rất có thể bạn sẽ bị “việt vị” khi nó chính thức ra mắt.
Những ngày gần đây, hàng loạt hình ảnh rò rỉ được xem là của iPhone 8 xuất hiện trên mạng. Thiết bị này được cho sở hữu camera kép đặt dọc, thiết kế không viền màn hình, khung bằng thép không gỉ và lớp vỏ kính cực kỳ bóng bẩy.
Điểm đáng chú ý nhất trên sản phẩm này là người ta không nhìn thấy vị trí đặt cảm biến Touch ID. Điều này khiến nhiều người tin rằng Apple sẽ đưa nó vào bên dưới màn hình, sử dụng cảm biến vân tay siêu âm hoặc thay thế hoàn toàn bằng tính năng nhận diện khuôn mặt nhờ camera 3D phía trước.
Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung hoang mang
 Ảnh rò rỉ iPhone 8 với cảm biến vân tay ở mặt sau và thiết kế vỏ kim loại.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất lại phủ nhận điều này. Apple Insider cho đăng tải hình ảnh được xem là một trong những bản mẫu iPhone 8. Ở đó, người ta thấy được cảm biến vân tay của máy đặt ở mặt sau, ngay khía dưới logo Táo khuyết của máy.
Trong khi đó, các chi tiết khác như camera kép, màn hình tràn viền đều giống với các hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, không có thiết kế vỏ kính nào ở đây. Bản mẫu này vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhôm. Về màu sắc, có thể thấy iPhone 8 cũng không có sự đột phá nào so với thế hệ trước với các màu cơ bản như vàng, bạc, đen mờ, đen bóng.
Giả thiết được đưa ra ở đây là Apple vẫn chưa chốt thiết kế cuối cùng của iPhone 8. Họ đang thử nghiệm nhiều bản mẫu khác nhau, trước khi chính thức đưa vào sản xuất đại trà trong khoảng 2 tháng nữa. Khả năng khác có thể xảy ra là thiết kế cuối cùng đã được xác định nhưng các bản mẫu Apple từng nghiên cứu trước đây đến nay mới được rò rỉ ra.
Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung hoang mang-Hinh-2
 Ảnh dựng iPhone 8 với vỏ kính, khung bằng thép không gỉ.
Dù sao đi nữa iPhone 8 có vẻ là sản phẩm khiến người dùng khó nắm bắt nhất trong vài năm trở lại đây. Ngay cả giá bán sản phẩm cũng là một dấu hỏi lớn khi hàng loạt hãng phân tích danh tiếng đưa ra mức dự đoán khác nhau.
Apple đang thực sự phân vân về sản phẩm của mình hay họ đã thành công trong việc đánh lạc hướng dư luận nhằm bảo mật cho sản phẩm của mình? Không ai trả lời được câu hỏi này. Chỉ có một điều chắc chắn, mức độ kỳ vọng của iFan vào iPhone đang lên cao hơn bao giờ hết.
Nếu không tung ra một sản phẩm đủ đột phá, họ sẽ chịu cực nhiều sức ép, nhất là trong bối cảnh đối thủ lớn Samsung đang băng băng tiến về phía trước bằng những sản phẩm thực sự chất lượng như S8 hay S8 Plus.
Theo Đức Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)