Tuyển người yêu lương hơn 30 triệu/ tháng, gái ế hứng "rổ gạch"

Google News

Cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc khi đọc đến yêu cầu tuyển chọn người yêu của cô gái được cho là “quá lứa lỡ thì” xem trọng tiền bạc.

Trên một diễn đàn của những người li hôn - độc thân, Facebook H chia sẻ một bài viết:
“Hiện mình đang sống và làm việc tại Hà Nội. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để lao vào con đường vừa học hành vừa kiếm tiền suốt 5 năm học đại học.
Rồi 5 năm du học, vừa học vừa kiếm tiền phụ giúp gia đình. Khi hoàn thành xong việc học quay ra đi làm, ổn định công việc cũng thấy cuộc sống thoải mái hơn chút nhưng nhìn lại cảm thấy mình cũng chẳng có gì.
Bạn bè ai nấy hạnh phúc đủ đầy, con cái đông vui, rộn ràng tiếng cười còn mình vẫn thui thủi một mình. Nghĩ lại thấy tủi thân thật. Có tuổi rồi nên chẳng còn cơ hội làm quen ai được nữa. Cơ quan thì toàn trẻ trâu. Người bằng tuổi mình hoặc hơn mình thì họ có gia đình hết”.
Tuyen nguoi yeu luong hon 30 trieu/ thang, gai e hung "ro gach"
Lời đăng tuyển người yêu của cô gái thu hút cộng đồng mạng. 
Mở đầu bằng lời giới thiệu về bản thân, chia sẻ của H. khiến dân mạng tỏ ra thích thú, cảm phục, cho rằng đây là cô gái vừa có học thức, từng 5 năm học đại học, 5 năm đi du học ở Nhật Bản; đồng thời lại giàu nghị lực, sống tự lập vì trong suốt 10 năm cô vừa học vừa làm nuôi sống bản thân, gửi tiền về phụ giúp gia đình.
Thế nhưng, mọi thứ thay đổi 180 độ, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc khi đọc đến yêu cầu tuyển chọn người yêu của cô gái được cho là “quá lứa lỡ thì” xem trọng tiền bạc.
“Mình muốn tìm một người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm, biết quý trọng những gì mình đang và đã có. Bên cạnh đó, có công ăn việc làm ổn định, thu nhập ít nhất 30 triệu/ tháng. Và quan trọng nhất là phải làm cho mình có thể yêu được bạn, có tình cảm với bạn”.
Thông tin của H thu hút hàng nghìn lượt like, bình luận. Hầu hết, dân mạng tỏ ra bức xúc vì cô gái quá thực dụng, đề cao đồng tiền. Mức lương đặt ra cho tiêu chí chọn người yêu của H. quá cao trong khi H. từng nhận mình là gái ế.
“Đoạn đầu nghe xuôi. Đoạn kết đắng quá. Tưởng bình dị ai ngờ quá thực dụng. Đàn bà xã hội này đều như vậy sao? Nếu may mắn gặp được người có mức lương như vậy liệu bạn có được sống tốt, hạnh phúc, hay chịu chấp nhận hàng ngày bị chồng sỉ vả, đánh đập. Bạn học nhiều chữ quá nên lú mất rồi. Xin chia buồn vì chắc có lẽ bạn đang phải ế dài dài”, facebook G.C bình luận.
“Gái già mà dở là có thật”, H.C bình luận.
Tuyen nguoi yeu luong hon 30 trieu/ thang, gai e hung "ro gach"-Hinh-2
Dân mạng bức xúc vì yêu cầu tuyển người yêu quá cao của cô gái. 
Tuy nhiên, cũng có không ít người cảm thông cho rằng đây là một người phụ nữ thẳng thắn, thật thà, quan điểm rõ ràng. Có người lại khẳng định đây chỉ là một trò câu like, muốn được nổi tiếng.
“Tớ thích sự thẳng thắn, thô nhưng thật của bạn. Nhưng theo tớ thì cái gì cũng có giá trị của nó. Chỉ cần mình lấy được người yêu thật lòng, có chí hướng là ok. Sống thiếu thốn một chút cũng chẳng sao. Thà được cười trong thiếu thốn còn hơn tủi hờn trong hưởng thụ”, T.P bình luận.
Theo Huệ Anh/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)