Nếu coi thường Macau, U23 Việt Nam có thể nếm trái đắng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù U23 Macau được đánh giá thấp hơn hẳn so với U23 Việt Nam nhưng các cầu thủ của chúng ta có thể sẽ trả giá đắt nếu coi thường đối thủ. 

Vẫn biết rằng sức mạnh của U23 Macau không thể so sánh với U23 Việt Nam. Nhưng rất có thể đội bóng nghiệp dư U23 Macau gây khó cho U23 Việt Nam.
U23 Viet Nam khong the coi thuong U23 Macau
 Sau 2 trận thua, U23 Macau chẳng còn gì để mất nên họ có tinh thần thoải mái trước trận gặp U23 Việt Nam.
Trong khi U23 Việt Nam chịu sức ép buộc phải thắng và thậm chí phải thắng đậm để có lợi thế về chỉ số phụ thì U23 Macau vào trận với tâm thế chẳng còn gì để mất. Cũng giống như hai trận đấu trước đó, U23 Macau sẽ đá với tinh thần học hỏi, giao lưu và cọ xát. Nhìn chung cửa thua của U23 Macau là khá rõ. Nhưng khi đôi chân của họ không chịu áp lực thì U23 Việt Nam chưa chắc đã đánh bại được họ với tỷ số đậm.
U23 Viet Nam khong the coi thuong U23 Macau-Hinh-2
 Nhìn vào cách thi đấu của U23 Macau trong trận thua trước Nhật Bản và Malaysia cho thấy rằng cách chơi của họ rất nhàn và không tốn nhiều sức.
Cùng thi đấu hai trận như U23 Việt Nam nhưng U23 Macau chơi khá nhàn nhã. Còn U23 Việt Nam phải tốn nhiều sức để thắng U23 Malaysia với tỷ số 2-1 và chịu thua U23 Nhật Bản với tỷ số chấp nhận được 0-2. Có thể thấy, thể lực đang là vấn đề đáng lo ngại nhất của thầy trò HLV Miura sau khi trải qua 2 trận đại chiến chỉ cách nhau có 1 ngày.
U23 Viet Nam khong the coi thuong U23 Macau-Hinh-3
 HLV Tam Lao San của U23 Macau đã để ý tới Công Phượng và sẽ có phương án phong tỏa ngòi nổ này của U23 Việt Nam.
U23 Macau luôn tôn trọng sức mạnh của U23 Việt Nam. Đây là yếu tố quan trọng có thể giúp U23 Macau hạn chế bàn thua. HLV Tam Lao San của Macau đã để ý rất nhiều tới Công Phượng và chắc chắn sẽ có phương án phong tỏa ngòi nổ này. Với hoàn cảnh của mình, Macau sẽ hạn chế bàn thua và về nước với chuỗi trận tốt dần sau từng trận đấu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)