HLV Miura khen Công Phượng hết lời

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng U23 Malaysia, HLV Miura không chỉ khen Công Phượng mà còn đánh giá cao màn trình diễn của toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 VN của Công Phượng:

Sau cuộc lội ngược dòng thành công trước U23 Malaysia, HLV Miura đã hết lời khen Công Phượng và đánh giá cao màn trình diễn của tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam.
U23 Việt Nam thắng 2-1 trước đội chủ nhà Malaysia khiến cho cơ hội Việt Nam có tấm vé đến vòng chung kết U23 châu Á được tổ chức tại Qatar trở nên sáng sủa hơn.
HLV Miura khen Cong Phuong het loi
 Công Phượng thi đấu xuất sắc với một pha kiến tạo thành bàn và một bàn thắng vào lưới U23 Malaysia. Ảnh: Zing.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Miura cho biết, ông rất vui với chiến thắng của U23 Việt Nam bởi đội bóng của ông đã đánh bại được đối thủ mạnh trong khu vực là U23 Malaysia. Hơn thế nữa, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng bằng chính lối chơi của mình. Vị HLV người Nhật Bản bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.
Sau trận đấu, Công Phượng được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất khi anh có pha kiến tạo tinh tế để Văn Toàn gỡ hòa. Cũng chính anh là người đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của U23 Malaysia khi ghi bàn thắng thứ 2. HLV Miura cũng đồng tình với ý kiến này nhưng ông nhấn mạnh, U23 Việt Nam là một tập thể và toàn đội đã chơi tốt, tỏ rõ quyết tâm chiến thắng để gửi món quà này đến người hâm mộ.
Nói về trận đấu với U23 Nhật Bản diễn ra vào ngày 29/3 sắp tới, HLV Miura cho rằng U23 Nhật Bản là một đội bóng mạnh với nhiều cá nhân từng vào đến tứ kết Asiad 2014. Đây là trận đấu khó khăn và U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để có được một kết quả tốt nhất.
HLV Miura khen Cong Phuong het loi-Hinh-2
HLV Miura hài lòng với toàn bộ cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.
Sau chiến thắng 2-1 trước U23 Malaysia, vào ngày 29/3 và ngày 31/3, U23 Việt Nam lần lượt đối đầu với U23 Nhật Bản U23 Macau. Nếu có kết quả tốt trước U23 Nhật Bản thì cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam sẽ càng trở nên sáng hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)