U23 Việt Nam thiệt hại nặng sau trận thắng U23 Malaysia

Google News

Huy Toàn bị chấn thương và không thể thi đấu trong trận thứ hai vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra ngày 29/3 với Olympic Nhật Bản.

Huy Toàn là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Olympic VN sau pha dứt điểm đẹp mắt ở phút 38. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ở phút 60 sau khi bị hậu vệ Olympic Malaysia phạm lỗi khá thô bạo ở phút 54.
U23 Viet Nam thiet hai nang sau tran thang U23 Malaysia
Huy Toàn được bác sĩ chăm sóc ngoài sân khi chấn thương trong trận gặp Olympic Malaysia. 
Ở pha phạm lỗi này, hậu vệ Ariff đã đạp vào cổ chân của Huy Toàn khiến anh quỵ xuống và đập đầu gối mạnh xuống sân dẫn đến chấn thương khá nặng khiến sau đó phải rời sân. Điều này khiến HLV Toshiya Miura buộc phải đưa Đức Huy vào thay Huy Toàn để thi đấu những phút còn lại trong trận gặp Olympic Malaysia. Với chấn thương này, Huy Toàn không thể góp mặt ở trận đấu với Olympic Nhật Bản. Đây là mất mát không hề nhỏ cho HLV Miura và đội tuyển Olympic VN bởi Huy Toàn không chỉ là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, thường xuyên ghi bàn mà còn chơi rất hay trong trận thắng Olympic Malaysia. Trong khi đó, một kết quả tốt trước Olympic Nhật Bản sẽ giúp Olympic VN có khả năng tham dự VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar.
Nói về việc phải vắng mặt trong trận đấu với Olympic Nhật Bản, Huy Toàn không giấu được sự tiếc nuối. Anh nói: “Tôi rất buồn khi không thể ra sân. Hy vọng tôi có thể bình phục sớm và ra sân trở lại trong trận đấu với Olympic Macau vào ngày 31/3 tới”. Vắng Huy Toàn, nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ tiếp tục sử dụng Đức Huy như trong trận đấu với Olympic Malaysia. Ngoài ra, một cầu thủ khác mà ông thầy người Nhật Bản cũng có thể tính tới là Phan Văn Long.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)