CĐV Hải Phòng không quan tâm đến Công Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - CĐV Hải Phòng tranh giành, xô xát với nhau để mua vé xem trận đội nhà gặp HAGL, nhưng dường như không phải do sức hút của Công Phượng.
 

Trước vòng 4 V.League 2015, tâm điểm được nhiều người quan tâm nhất là trận đấu HAGL và Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Cháy vé luôn là tình trạng chung của những sân vận động diễn ra các trận đấu có HAGL và Công Phượng thi đấu từ đầu mùa giải. Thậm chí tại Lạch Tray, tình trạng người mua vé tranh giành, xô xát với nhau đã xảy ra. 
Những hình ảnh bát nháo tại sân Lạch Tray, cảnh người hâm mộ chen lấn, xô đẩy để có được tấm vé được mô tả trên VTV Chuyển động 24h như "bầy hổ đói". Cách mô tả này gây nên nhiều phản ứng và nhiều người cũng thắc mắc về nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. 
CDV Hai Phong khong quan tam den Cong Phuong?
  Chen lấn xô đẩy để sở hữu tấm vé trận Hải Phòng và HAGL chiều ngày 19/01. Ảnh: Fanpage Haiphong FC.
CĐV Hải Phòng vốn nổi tiếng là những người rất cuồng nhiệt và sẵn sàng "chơi trội". Từ lâu CĐV Hải Phòng đã tạo nên bản sắc, đôi khi khiến bản thân và cả CLB chịu những hậu quả không ngờ tới bởi sự quá khích. Việc họ háo hức đến sân mua vé xem trận đấu sắp tới được dự đoán có một phần do sức hút của Công Phượng, các cầu thủ trẻ của HAGL. Tuy nhiên, các CĐV Hải Phòng lại cho thấy điều ngược lại, họ không mấy quan tâm đến Công Phượng mà chỉ muốn đến sân để cổ vũ hết mình cho đội nhà. 
Trên fanpage hội cổ động viên CLB Hải Phòng, nhiều chủ đề đã được mở ra thu hút sự quan tâm, bình luận của các thành viên. Các CĐV lên kế hoạch, lập thành từng nhóm nhỏ để đến sân Lạch Tray, lên kế hoạch cổ vũ đội nhà sao cho thật độc đáo... và có cả những bài viết, chủ đề nói về đối thủ HAGL. 
CDV Hai Phong khong quan tam den Cong Phuong?-Hinh-2
 Chuyển động 24h so sánh NHM Hải Phòng như "hổ đói" vấp phải phản ứng của dư luận và người hâm mộ. 
Phần lớn các CĐV ở đây chia sẻ rằng họ háo hức muốn xem Hải Phòng thi đấu bởi CLB đang thăng hoa, có được phong độ rất tốt. Một trận thắng tiếp theo trên chính sân nhà - chảo lửa Lạch Tray sẽ là một điều tuyệt vời dành cho người hâm mộ CLB đất cảng. Họ không mấy quan tâm đến việc đối thủ của mình là ai, là Công Phượng hay các cầu thủ trẻ của HAGL... Mục tiêu duy nhất của các CĐV Hải Phòng là đến xem các cầu thủ của đội nhà thi đấu và cổ vũ hết mình cho họ. 
Hải Phòng nổi tiếng là đội bóng khó chơi ở V.League, phần lớn các cầu thủ có lối chơi rất lăn xả, không ngại va chạm. Thêm nữa, theo ghi nhận trong vài ngày gần đây, tình trạng mặt sân Lạch Tray đang rất kém, lầy lội như "ruộng lúa"... nên ngoài mục tiêu giành chiến thắng, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL còn phải cố gắng để... lành lặn trở về. 
Xem clip trận thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Thanh Hóa của HAGL:

T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)