Trận Hải Phòng-HAGL: Sân Lạch Tray cháy vé

Google News

(Kiến Thức) -  Chiều nay (19/1), BTC sân Lạch Tray bắt đầu tổ chức bán vé trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL hiện tượng chen lấn một lần nữa lại diễn ra

Với 2 trận thắng và 1 trận hòa, CLB LG Hải Phòng đang đứng thứ 2 sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2015. Trên hàng công là bộ đôi Stevens và Fagan liên tục nhả đạn, trong khi hàng thủ vẫn chứng tỏ được sự vững chãi khi chưa để thủng lưới bàn nào. Mỗi trận đấu của LG Hải Phòng đều đem lại cho người hâm mộ đất cảng sự hào hứng lớn.
Tran Hai Phong-HAGL: San Lach Tray chay ve
 Chen lấn xô đẩy để sở hữu tấm vé trận LG Hải Phòng và HAGL chiều ngày 19/01. 
Mặc dù phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở các vòng đấu qua, các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ở lần đầu tiên hành quân ra Bắc tại V.League 2015, những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chắc chắn sẽ làm nóng sân Lạch Tray trong trận đấu sẽ diễn ra giữa 2 đội vào chiều ngày 21/1 sắp tới.
Tran Hai Phong-HAGL: San Lach Tray chay ve-Hinh-2
 Những nhân viên bán vé rất vất vả để bán vé trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL.
Chính vì vậy, chiều nay, cảnh tượng hàng ngàn người đổ về sân Lạch Tray với mong muốn sở hữu tấm vé vào sân là điều dễ hiểu. Mặc dù đầu giờ chiều mới phát hành vé nhưng ngay từ sáng đã có rất nhiều CĐV chờ đợi xếp hàng trước cổng SVĐ Lạch Tray để mua. Con số này càng đông khi quầy vé chính thức mở cửa.
Sức nóng của trận đấu giữa LG Hải Phòng và HAGL lớn tới mức nhiều người đã ồ ạt, chen lấn, đu song sắt để mua được vé. Thực tế tại cổng sân Lạch Tray, vé khán đài B có mệnh giá 40.000 đồng đã được thổi lên đến 60.000 đồng. Một số cò vé sẵn sàng hét lên gấp đôi gấp 3 nhưng vẫn có nhiều người mua.
Theo dự tính, các cầu thủ HAGL sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều nay trước khi di chuyển bằng ô tô xuống Hải Phòng vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu nảy lửa với LG Hải Phòng vào hồi 17h ngày 21/1 sắp tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)