Bé trai 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường

Google News

Bé trai 5 tuổi đi xe máy chở sau một phụ nữ và hai đứa trẻ khác, rồ ga phóng trên đường khiến nhiều người kinh hãi.

Chiều ngày 22/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần 2 phút quay cảnh một bé trai 5 tuổi đi xe máy chở theo một phụ nữ và hai em nhỏ phía sau phóng nhanh trên đường thuộc TP Biên Hòa (Đồng Nai).
Theo ghi nhận, qua clip thấy bé trai cầm lái chiếc xe máy loại Wave biển số 60 FN- 6148 liên tục nẹt phô, rồ ga chạy với tốc độ cao.
Người phụ nữ ngồi sau đội mũ bảo hiểm còn hai bé gái thì không đội mũ. Khi thấy có người quay clip, người phụ nữ còn liên tục khuyến khích đứa trẻ kéo ga, chạy nhanh hơn để tất cả cười vẻ thích thú.
Be trai 5 tuoi di xe may cho 4 net po am duong
Đứa trẻ khoảng 5 tuổi cầm lái chở sau một phụ nữ và hai bé gái không đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắp Clip 
Theo nội dung đăng trên mạng xã hội cho bết, clip quay được tại đường Phan Trung (đường 4 cũ) TP Biên Hoà.
“Cho trẻ con 5 tuổi lái xe chở 4 các bạn đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế? Còn khuyến khích nó lên ga chạy nhanh, thật sự cha mẹ đứa nhỏ nhìn thấy cảnh này sẽ nghĩ gì? Và nếu có tai nạn thì chuyện gì sẻ xảy ra. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra nhóm người này”, người đăng clip bức xúc.
Tất cả những người xem đoạn clip đều "đứng tim" với màn kéo ga chạy tốc độ khủng khiếp của đứa trẻ. Bên cạnh đó họ bức xúc về việc người phụ nữ ngồi phía sau cười tươi khi để đứa bé lái xe trên phố.
Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Đội CSGT TP Biên Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin đội đã xác minh để làm rõ. Bước đầu xác định clip quay trên đường TP Biên Hòa và chiếc xe máy đăng ký tại huyện Xuân Lộc (Đồng Nai).
"Có thể chủ xe đã bán chiếc xe máy này cho người khác sử dụng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng làm rõ để xử lý theo pháp luật", đại diện Đội CSGT TP Biên Hòa khẳng định.
Mời quý độc giả xem video:

Theo Vũ Hội /PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)