Những nỗi sợ hãi bủa vây dân FA

Google News

(Kiến Thức) - Khi rơi vào cảnh độc thân, dân FA sẽ bị những nỗi sợ hãi bủa vây và chúng ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của họ.

Sợ đặt nhầm tình yêu: Việc có thêm một người bạn là điều hết sức bình thường. Có thêm bạn là có thêm người để chia sẻ về vui buồn trong cuộc sống. Nhưng với dân FA, trước khi họ “liều lĩnh” để bước đến với một ai đó, họ phải cân nhắc rất nhiều vì sợ nếu yêu vào họ có bị mất sự ưu tiên về công việc, gia đình hay bạn bè.
Nhung noi so hai bua vay dan FA
 Khi bạn FA có vô số nỗi buồn vây lấy quanh bạn.
Sợ phải từ bỏ những người bạn của mình: Ai cũng muốn gặp và ở cạnh người mình yêu thương, một người mà bạn khao khát. Tuy nhiên, những gì bạn nhìn thấy từ mối quan hệ của mình đó là mất đi các mối liên hệ thân thiết khác bởi mối quan tâm của bạn giờ đây đã dành vị trí ưu tiên cho một người.
Sợ không kiểm soát được bản thân: Bạn có thể cháy hết mình cho một tình yêu, làm những thứ điên rồ chỉ để làm hài lòng đối phương. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ bị nỗi sợ hãi bủa vây khi cho rằng mình sẽ đánh mất đi bản thân, mất đi những sở thích và hoài bão vốn có của mình. 
Sợ quên cách mình tán tỉnh: Nhiều cặp đôi chỉ giống như những người đồng hành, họ không phải là những đối tác lãng mạn vì họ không còn tán tỉnh nhau và tự làm mất đi sự vui vẻ khi hai người ở bên nhau. Chính vì vậy khi độc thân người ta sợ cảm giác quên đi mất cách mình đã tán tỉnh.
Nhung noi so hai bua vay dan FA-Hinh-2
 Những nỗi sợ hãi luôn quanh quẩn bên bạn những khi bạn "một mình".
Sợ mất đi lợi thế của riêng mình: Có thể bạn không sợ phải cảnh giác với ai đó kể cả người bạn yêu thương nhất. Tự cho mình yếu đuối không phải là điều gì bạn nên sửa. Nhưng nên có ranh giới giữa việc bạn quá phụ thuộc vào người kia mà đánh mất đi sự độc lập vốn có của mình, thứ mà bạn đã rất chăm chỉ để đạt được.
Sợ trở thành kẻ tự mãn với bản thân: Cuộc sống thoải mái với người bạn yêu là thứ ai cũng thèm muốn, tuy nhiên có rất nhiều thứ cần phải làm để giữ gìn cuộc sống ấy. Bạn sẽ trở thành kẻ tự mãn nếu không biết tự tạo ra các trải nghiệm mới trong tình yêu.
Sợ không yêu được bản thân mình: Muốn yêu được ai đó thì phải yêu chính bản thân mình trước. Bạn luôn phải biết yêu bản thân mình trước khi yêu người khác. Đừng sợ rằng khi yêu ai đó, bạn sẽ không còn quan tâm đến chính mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)