Siêu xe 6 bánh Mercedes-Benz G63 AMG cho dân chơi Nga

Google News

(Kiến Thức) - Hãng độ xe Dartz mới đây đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 "red Russia" với nhiều cải tiến dành cho dân chơi nước này.

Không lâu sau khi ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 tại thị trường Nhật Bản, hãng độ xe nổi tiếng của Nga Dartz đã cho ra đời phiên bản đặc biệt mang phong cách Nga mang tên "red Russia".
Phiên bản mới Dartz red Russia có nước sơn mới màu đỏ và trắng, cá tính và nổi bật. Xe cũng được tăng cường thêm thanh chắn trước hoàn toàn mới có khả năng chịu lực cao, vòm bánh xe loe hơn so với phiên bản cũ.
Về nội thất, phiên bản độ mới được đánh giá khá tinh tế. Mặc dù những hình ảnh chính thức chưa được đăng tải nhưng các thông tin ban đầu cho biết chiếc xe sẽ sử dụng chất liệu giả da bọc bên ngoài ghế đệm được nhập khẩu từ một công ty thời trang chuyên cung cấp vỏ ghế cho Ferrari và Bentley. Sàn xe được trải bằng thảm làm bằng da cá mập cùng với bộ gậy bóng chày nhiều màu sắc tặng kèm cho chủ nhân chiếc xe. 
Về động cơ, nhiều chuyên gia nhận định xe vẫn giữ nguyên động cơ khủng tăng áp kép V8 5.5L, cho công suất 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 758 Nm đi kèm với hộp số tự động 7 cấp 7G-tronic do chính Mercedes-Benz sản xuất và phát triển.
Sau đây là những hình ảnh chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 "red Russia":
 Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 được độ lại với phong cách Nga.
 Lớp sơn mới trắng đỏ nổi bật và cá tính
 Nội thất bọc da cùng lót chân làm từ da cá mập.
Huy hiệu Nga gắn trên mũi xe. 
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)