Xe ôtô 16 chỗ bốc cháy bất thường trong đêm, nghi bị phóng hỏa

Google News

Khi một người chưa rõ danh tính điều khiển xe máy rời đi, chiếc ôtô 16 chỗ của gia đình anh Đinh Văn Đại ở Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngày 9-10, tin từ UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an huyện Thạch Thành đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân một chiếc ôtô 16 chỗ của công dân trên địa bàn bất ngờ bốc cháy dữ dội bất thường trong đêm.
Xe oto 16 cho boc chay bat thuong trong dem, nghi bi phong hoa
Anh Đinh Văn Đại bên chiếc ôtô của gia đình nghi bị kẻ gian phóng hỏa đốt cháy trong đêm
Anh Đinh Văn Đại (SN 1982, ngụ thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên), chủ nhân của chiếc ôtô, cho biết gần 2 giờ ngày 7-10 chiếc ôtô của anh mang BKS:18B-023.46 đang dựng trước nhà riêng ở địa chỉ trên bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Do sự việc xảy ra vào đêm khuya, anh Đại đi vắng nên khi về thì chiếc ôtô đã cháy trơ khung, không kịp cứu chữa. Tài sản thiệt hại được xác định lên tới hàng trăm triệu đồng.
Hàng xóm nhà anh Đại cho biết nghe tiếng chó sủa lớn, sau đó có nhiều tiếng nổ lẹt đẹt nên đã chạy ra đường thì phát hiện chiếc xe ôtô đang bốc cháy. Người dân đã sử dụng nước và các dụng cụ tại chỗ để dập lửa nhưng đành bất lực vì đám cháy quá lớn.
Xe oto 16 cho boc chay bat thuong trong dem, nghi bi phong hoa-Hinh-2
Chiếc xe trị giá hơn 400 triệu đồng chỉ còn lại bộ khung sau vụ hỏa hoạn
Ngay trong đêm xảy ra sự việc, Công an xã Thành Yên cũng đã tới ghi nhận sự việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Qua trích xuất camera an ninh của gia đình, phát hiện trước khi hỏa hoạn xảy ra có một chiếc xe máy dừng trước nhà anh Đại một lúc lâu, khi chiếc xe máy rời đi thì ngọn lửa bắt phát ra từ chiếc ôtô 16 chỗ dựng bên đường.
Anh Đại nghi ngờ có kẻ gian đã cố tình phóng hỏa đốt xe của gia đình. Bởi sau khi chiếc xe bị cháy, người dân địa phương nhặt được một đôi găng tay còn vương mùi xăng, cách hiện trường khoảng 200 m.
Xe oto 16 cho boc chay bat thuong trong dem, nghi bi phong hoa-Hinh-3
Chiếc ôtô trước thời điểm bị cháy
"Chiếc ôtô gia đình mua được 2 năm, với giá 425 triệu đồng và chạy hợp đồng cho người dân địa phương có nhu cầu. Tuy nhiên, ảnh hướng dịch bệnh xe hầu như không chạy nên gia đình đỗ ở trước nhà, sát đường liên xã. Chúng tôi nghi ngờ có người cố tình phóng hỏa đốt xe, vì khoảng 2 tháng trước tôi có xảy ra mâu thuẫn với 1 người"- anh Đại nói.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thạch Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Tuấn Minh/NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)