Vụ bộ xương trên mái nhà ở TP HCM: Nạn nhân nợ nần?

Google News

Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết, lời khai của một số người liên quan vụ bộ xương trên mái nhà thể hiện nạn nhân (bà L.T.S., SN 1961) thiếu nợ rất nhiều người.

Liên quan đến vụ bộ xương trên mái nhà ở TP HCM, chiều 10/8, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đã thông báo thông tin ban đầu về sự việc.
"Dựa trên những đặc điểm như bộ đồ bà ba nạn nhân mặc, bộ răng sứ giả người nhà nghi vấn bộ xương là bà L.T.S. (SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn Út, SN 1948). Lời khai của một số người liên quan thể hiện bà S. thiếu nợ rất nhiều người" - Báo NLĐ dẫn lời Công an huyện Bình Chánh (TP HCM).
Vu bo xuong tren mai nha o TP HCM: Nan nhan no nan?
Hiện trường vụ án. 
Cũng đưa tin về vụ việc, tờ Lao Động thông tin, ngày 7/8, ông P.V.U nhờ anh Nguyễn Thành H. (SN 1997) lên sửa mái nhà, khi anh Huy leo lên mái tôn thì phát hiện một xác người chết còn bộ xương khô đã phân hủy mạnh. Hiện trường có chai nhựa không nhãn mác, nghi là thuốc trừ sâu và cơ quan chức năng đã niêm phong, đưa đi giám định.
Ngay sau đó, anh H. đã đến Công an xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) trình báo về việc phát hiện bộ xương người trên mái nhà. Sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường.
Người nhà nạn nhân cho biết, cạnh bộ xương có một đôi dép cùng hai chai nhựa, một chai được người cháu này cho rằng đó là thuốc trừ sâu. Dựa vào đặc điểm là bộ đồ bà ba bà mặc hằng ngày cùng hàm răng giả và khẳng định đây là người thân mất tích trước đó.
Điều khiến nhiều người trong gia đình thắc mắc là không biết vì sao cụ bà lên được mái nhà cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này.
Hiện các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM và các cơ quan chức năng làm rõ vụ phát hiện bộ xương người ở một căn nhà tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.
Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Phát hiện hổ nuôi trái phép tại nhà dân
 

Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)