Triệu tập nhóm nhân viên, bảo vệ Địa ốc Alibaba để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích

Google News

(Kiến Thức) - 4 bảo vệ và nhân viên Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba (Công ty Địa ốc Alibaba) đã bị CQĐT Công an quận Thủ Đức triệu tập để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Video clip nhóm nhân viên, bảo vệ Địa ốc Alibaba đánh người:
Sáng 24/7, trao đổi với PV, chỉ huy Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận: Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đã có dấu hiệu về hành vi cố ý gây thương tích của nhóm nhân viên, bảo vệ Công ty Địa ốc Alibaba.
Trieu tap nhom nhan vien, bao ve Dia oc Alibaba de lam ro hanh vi Co y gay thuong tich
Trụ sở Công ty Địa ốc Alibaba trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. 
Theo CQĐT Công an quận Thủ Đức, bước đầu cơ quan này đã làm việc với 3 bảo vệ Công ty Địa ốc Alibaba, riêng nam nhân viên có liên quan vụ đánh người của công ty này vẫn chưa đến CQĐT, nhà chức trách tiếp tục làm việc với người này.
Hiện chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân, từ đó sẽ có cơ sở để xem xét khởi tố vụ án.
Trieu tap nhom nhan vien, bao ve Dia oc Alibaba de lam ro hanh vi Co y gay thuong tich-Hinh-2
Công an quận Thủ Đức cho biết, nhóm nhân viên, bảo vệ Công ty Địa ốc Alibaba đã có dấu hiệu hành vi "cố ý gây thương tích". 
Trước đó, khoảng 17h45 ngày 22/7, bà Đỗ Thị Hải Miên (SN 1977) đến Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức trình báo về việc chồng của bà là ông Trần Thanh Phong (SN 1977, ngụ quận 8) bị nhóm nhân viên, bảo vệ Công ty Địa ốc Alibaba đánh gây thương tích, phải cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức.
Đại diện bệnh viện quận Thủ Đức cũng xác nhận, chiều 22/7, Khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Phong trong tình trạng chấn thương vùng đầu, cổ, chảy máu mũi... do Công an phường Hiệp Bình Chánh đưa vào cấp cứu.
Hiện bệnh nhân đang điều trị tại Khoa ngoại thần kinh, dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn còn than đau đầu, chống mặt.
Trieu tap nhom nhan vien, bao ve Dia oc Alibaba de lam ro hanh vi Co y gay thuong tich-Hinh-3
Nạn nhân Phong cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức.
Sáng 24/7, sau 3 ngày điều trị nhưng vẫn còn đau đớn với những thương tích trên cơ thể, ông Phong kể lại, chiều 22/7, ông cùng vợ đến Công ty Địa ốc Alibaba (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để hỏi về việc sao không giao đất nền cho mình và yêu cầu công ty hoàn trả tiền.
Tại đây, có nam nhân viên mặc áo trắng yêu cầu ông Phong không được to tiếng thì dẫn đến cãi nhau. Ông Phong khẳng định có khoảng 6 -7 nhân viên an ninh của Công ty Địa ốc Alibaba lao vào giữ tay chân ông lại để nam nhân viên áo trắng đánh ông.
Toàn bộ diễn biến vụ việc được người thân của ông Phong dùng camera ghi lại và giao nộp cho công an. 
Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an quận Thủ Đức bước đầu xác định có 4 người (3 bảo vệ, 1 nhân viên của Công ty Địa ốc Alibaba) có dấu hiệu về hành vi “Cố ý gây thương tích” và đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Hạo Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)